Công khai hẹn hò, hai sao Hàn bị công ty quản lý hủy hợp đồng

13/09/2018 - 15:59

PNO - Tin hai ngôi sao Hyuna và E’Dawn bị công ty quản lý hủy hợp đồng độc quyền đang khiến giới giải trí Hàn Quốc xôn xao.

Cụ thể, sáng 13/9, nhiều trang báo tại Hàn Quốc đã ồ ạt đăng tin: công ty Cube Entertainment vừa ra thông báo ngừng hợp tác với "Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna và thành viên E'Dawn của nhóm Pentagon, đồng thời đơn vị này cũng buộc hai ngôi sao trên phải rời công ty.

“Chúng tôi chính thức quyết định loại bỏ nghệ sĩ HyunA và E’Dawn khỏi công ty. Chúng tôi đã hết sức nỗ lực để làm việc với các nghệ sĩ trong việc quản lý, qua sự trung thành và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên sau nhiều cuộc thảo luận, với nỗi đau vô hạn, chúng tôi đi đến kết luận rằng rất khó để xây dựng lại niềm tin đã mất với nghệ sĩ HyunA và E’Dawn. Kết quả là, chúng tôi quyết định buộc họ phải rời công ty. Chúng tôi chân thành ơn cả hai nghệ sĩ, những người hâm mộ đã luôn đồng hành với họ trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn”, đại diện Cube Entertainment chia sẻ với giới báo chí Hàn Quốc.

Cong khai hen ho, hai sao Han bi cong ty quan ly huy hop dong

Quyết định này được đưa ra sau những ồn ào liên quan đến quan hệ tình cảm giữa Hyuna và E’Dawn, khi cả hai công khai hẹn hò vào tháng Tám vừa qua.

Theo Cube Entertainment, việc hai nghệ sĩ bí mật hẹn hò và tự ý công khai mối quan hệ đã gây ảnh hưởng đến công ty và khiến đơn vị quản lý mất niềm tin vào họ. Ngoài ra, sự việc này còn tạo dư chấn mạnh đến người hâm mộ nhóm nhạc Pentagon. Nam ca sĩ E’Dawn đã bị fan yêu cầu rời nhóm ngay khi scandal nổ ra, làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhóm.

Dù E’Dawn đã viết thư xin lỗi người hâm mộ sau hơn một tháng bị đình chỉ hoạt động, động thái này vẫn không giúp anh cứu vãn tình hình. Trước sức ép từ dư luận, công ty quản lý đã quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với HyunA và E’Dawn.

E'Dawn tên thật là Kim Hyo Jong, đảm nhận vị trí rap và nhảy trong nhóm Pentagon. Cùng với trưởng nhóm Hui và đàn chị Hyuna, E'Dawn thành lập nhóm nhỏ Triple H từ tháng 5/2017.

Cong khai hen ho, hai sao Han bi cong ty quan ly huy hop dong
 

"Nữ hoàng gợi cảm" Hyuna lần đầu xuất hiện trước công chúng vào năm 2007 trong nhóm Wonder Girl. Sau 2 năm hoạt động cùng Wonder Girl, Hyuna đã đầu quân về Cube Entertainment và trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty với danh nghĩa thành viên nhóm 4minutes.

Trong gần 10 năm gắn bó cùng Cube Entertainment, Hyuna đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng danh tiếng cho công ty và mối quan hệ tình cảm với “đàn em” kém 2 tuổi - E’Dawn là lần đầu Hyuna thừa nhận công khai. Vì vậy, một số khán giả cho rằng việc công ty quản lý hủy hợp đồng độc quyền với cô là một hành động có phần thiếu tình nghĩa.

Qua sự việc của Hyuna và E'Dawn, làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa cho thấy là môi trường hoạt động khá khắc nghiệt. Khi có scandal nổ ra và bị người hâm mộ phản đối, tẩy chay thì ngay lập tức, nghệ sĩ đó sẽ gặp khốn đốn.

Quang Hùng

Từ khóa scandalE'DawnHyuna
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI