Con trai Johnny Depp hồi phục ‘thần kỳ’ dự lễ cưới của mẹ

03/07/2018 - 15:15

PNO - Tuần trước, vợ cũ Vanessa Paradis của Johnny Depp vắng mặt trong buổi công chiếu phim mới để chăm con trai Jack Depp ốm nặng. Nay Jack Depp có vẻ đã hồi phục, và có mặt tại lễ cưới của mẹ.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis, vợ cũ “cướp biển” Johnny Depp bất ngờ làm lễ kết hôn với đạo diễn Samuel Benchetrit tai thị trấn nhỏ Saint-Siméon.

Con trai Johnny Depp hoi phuc ‘than ky’ du le cuoi cua me
 
Con trai Johnny Depp hoi phuc ‘than ky’ du le cuoi cua me
 

Hôn lễ được tổ chức đơn giản, chỉ dành riêng cho bạn bè thân thiết và trước đó, cả hai cũng giữ kín thông tin với truyền thông.

Dù hình ảnh của Jack Depp tại lễ cưới của mẹ không xuất hiện trên truyền thông nhưng hãng tin The San José Mercury khẳng định, cậu bé đã xuất hiện và không có vẻ gì đang bệnh nặng. Hãng tin này xác nhận Jack khỏe mạnh và rất vui vẻ tại lễ cưới.

Đi cùng Jack đến dự lễ cưới mẹ còn có chị ruột là nữ diễn viên kiêm người mẫu Lily-Rose Depp (19 tuổi).

Con trai Johnny Depp hoi phuc ‘than ky’ du le cuoi cua me
Truyền thông rất quan tâm đến sức khỏe Jack Depp sau thông tin cậu bé bị ốm nặng.

Thông tin này khiến nhiều người đặt nghi vấn, liệu chuyện Jack bệnh nặng đến mức nữ diễn viên Vanessa Paradis phải vắng mặt tại lễ công chiếu phim tuần trước có phải chỉ là tin đồn ác ý.

Trong khi đó, diễn viên Johnny Depp tháng trước cũng “dính” tin đồn liên quan đến sức khỏe. Khuôn mặt nhợt nhạt của anh sau một chuyến bay dài đã bị những tay săn ảnh chụp được. Bằng cách nào đó, nhiều bài báo cho rằng anh đang ốm nặng.

Johnny Depp đang có tour lưu diễn châu Âu cùng ban nhạc. Anh cho biết sau chuyến lưu diễn này sẽ dành nhiều thời gian bên hai con.

Thiên Anh (Theo Inquisitr, Mercury News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI