Con trai công chúa từ bỏ xã hội sống một mình trong rừng

17/09/2015 - 07:23

PNO - Người ta gọi ông là một “Tarzan” thực thụ

Michael Peter Fomenko, 84 tuổi, con trai của một công chúa, đã xa lánh xã hội hiện đại cách đây 60 năm và đã sống một mình trong một khu rừng hoang dã bằng cách săn cá sấu và lợn rừng.

Con trai cong chua tu bo xa hoi song mot minh trong rung

Michael Peter Fomenko đã từ bỏ xã hội đến sống trong một khu rừng nguyên sinh

Người đàn ông lập dị này đã một mình lên con thuyền mà ông làm từ một khúc gỗ tuyết tùng cho cuộc hành trình từ Cooktown, Queensland đến New Guinea.

Michael Peter Fomenko là con trai của công chúa Elizabeth Machabelli và một vận động viên Daniel Fomenko ở Georgia, sau này trở thành một phần của Liên Xô. Vào cuối năm 1930 gia đình họ đã trốn thoát đến Nhật Bản.

Nhưng ba năm sau, khi Nhật Bản xâm lược Trung Quốc để bắt đầu cuộc chiến tranh ở Thái Bình Dương vào năm 1937, gia đình họ lại một lần nữa chạy trốn đến Sydney.

Ở đây họ bị mọi người xa lánh bởi rào cản ngôn ngữ và tình trạng tị nạn của mình, cảm thấy cuộc sống giữa con người với con người quá phức tạp vì thế ông Fomenko dần dần loại bỏ mình khỏi cuộc sống hiện đại.

Con trai cong chua tu bo xa hoi song mot minh trong rung

Sống một mình trong rừng bằng cách giết thịt cá sấu và lợn rừng

Khi còn trẻ ông đã giành được huy chương vàng và có một vị trí trong Thế vận hội 1956 tại Melbourne. Nhưng trước khi thế vận hội diễn ra ông đã quyết định từ bỏ gia đình, từ bỏ xã hội để sống một mình trong khu rừng ở Queensland.

Vào năm 1959, người dân địa phương đã phát hiện ra một 'Tarzan' với duy nhất một chiếc khố cùng xác những con cá xấu và lợn rừng trong một khu rừng nguyên sinh chưa được khám phá.

Con trai cong chua tu bo xa hoi song mot minh trong rung

Ông hiện đang được chăm sóc trong một cở sở chăm sóc người cao tuổi ở Gympie

Năm 1964 người ta thấy ông với rất nhiều vết thương đang bị nhiễm trùng trên người do quá trình đánh bắt lợn rừng. Ông được đưa về chữa trị vết thương và bị đưa đến một vài bệnh viện tâm thần.

Ông bỏ trốn sau đó và trở về khu rừng của mình sinh sống cho đến năm năm 2012 khi ông được đưa vào Cooinda, một cơ sở chăm sóc người cao tuổi của Gympie.

Một nhân viên chăm sóc ở Cooinda khẳng định “mặc dù ông không giao tiếp với bất cứ ai và là một người cô độc nhưng ông ấy đang được chăm sóc tốt và mãn nguyện ở đây.”

NY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI