Con gái bà Clinton công khai "bóc mẽ" bài phát biểu của con gái ông Trump

01/08/2016 - 07:12

PNO - Chelsea Clinton mới đây đã công khai "bóc mẽ" bài phát biểu và gửi lời thách thức đến người bạn thân của cô là Ivanka Trump trước truyền thông nước Mỹ

Chelsea Clinton mới đây đã công khai thách thức người bạn thân của cô là Ivanka Trump bằng cách đặt ra câu hỏi: Bố của Ivanka sẽ làm điều gì để thúc đẩy quyền phụ nữ nước Mỹ?

Con gai ba Clinton cong khai
Chelsea đã nghi ngờ những lời trong bài phát biểu của cô bạn thân Ivanka

Trong một chương trình trực tiếp trên Facebook của tạp chí Glamour, Chelsea đã được báo giới hỏi về tình bạn lâu năm với Ivanka, Tổng biên tập của tờ Glamour, ông Cindi Leive đã đặt câu hỏi cho Chelsea: "Trong một bài phát biểu tại Đại hội đảng Cộng hòa, Ivanka đã có một bài phát biểu trong đó có nói về việc cha cô sẽ cố gắng hết sức mình để bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em. Tôi biết bạn và cô ấy là bạn bè thân thiết với nhau, nhưng nếu bắt buộc phải đăt một câu hỏi nghi vấn về điều cô ấy đã phát biểu, bạn sẽ hỏi gì"

Chelsea dường như không cần suy nghĩ quá nhiều, cô nói: "Tôi sẽ hỏi rằng: Cha bạn thực hiện điều đó bằng cách nào? Những điều bạn nói không phải là những điều mà cha bạn đã phát biểu, chúng không xuất hiện trong những chính sách mà ông ấy đề cập đến trong quá trình tranh cử"

"Còn mẹ tôi đã rất nhất quán trong cuộc bầu cử này và bà nói sẽ làm mọi việc để bảo vệ quyền phụ nữ. Từ việc kiểm soát súng cho đến việc bảo vệ quyền phụ nữ hoặc nhiều việc khác nữa, bà ấy đã đề cấp nhiều lần trong những bài phát biểu của mình, và nhất định bà ấy sẽ làm tốt."

"Nếu như thực hiện những chính sách khác của ông Trump, sẽ dẫn đến việc nước Mỹ sẽ tăng nợ quốc gia lên hàng nghìn tỷ USD nữa. Tôi nghĩ, tiến bộ xã hội cũng nên đi kèm với trách nhiệm xã hội và trách nhiệm tài chính. Đó là điều tôi muốn hỏi Ivanka".

Có vẻ như Chelsea đã mạnh mẽ gạt qua tình bạn thân thiết lâu năm của cô và Ivanka, công khai "bóc mẽ" bạn thân trước báo giới để giúp mẹ mình hạ bệ đối thủ Donald Trump và cũng là cha của bạn.

Chelsea, 36 tuổi và Ivanka, 34 tuổi đều sinh ra, lớn lên trong sự sung túc và làm quen với áp lực đến từ tên tuổi của cha mẹ ngay từ nhỏ. Có lẽ vì vậy nên cách đây vài năm, họ gặp nhau sau sự giới thiệu của hai ông chồng và nhanh chóng trở thành bạn bè. Ivanka từng nhắc đến Chelsea trên Twitter với hashtag “những lời nói thông thái”, còn Chelsea trong một lần phỏng vấn của tờ Vogue đã ca ngợi bạn mình: “Ivanka luôn khiến mọi người tận hưởng từng khoảnh khắc. Chẳng có gì hời hợt về cô ấy cả”.

Tiêu Giao (Theo CBSNews )

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI