Chelsea Clinton ‘thai nghén’ quyển sách thiếu nhi đầu tay

22/05/2015 - 11:12

PNO - PN - “Con gái rượu” của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và ứng cử viên Hillary Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng sắp tới, Chelsea Clinton đang trong quá trình hoàn thành quyển sách đầu tay về thiếu nhi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chelsea Clinton ‘thai nghen’ quyen sach thieu nhi dau tay 

Chelsea Clinton muốn quyển sách của cô truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai - Ảnh: Daily Caller

Sách có tựa đề “It’s Your World: Get Informed, Get Inspired & Get Going!”, tạm dịch là: Thế giới này là của bạn, hãy đón nhận những thông tin, hãy tiếp thêm động lực và tiến lên. Tác giả muốn gửi gắm thông điệp đến giới trẻ hãy nỗ lực thay đổi thế giới để có một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Quyển sách nhắm đến đối tượng độc giả từ 10-14 tuổi, lứa tuổi có khả năng nhận thức và cảm thụ được những thông điệp có chiều sâu. Nội dung của sách viết về nạn đói, chiến tranh, bất bình đẳng giới…, được cho là quyển sách buồn và lắng đọng nhất dành cho các độc giả nhí.

Chelsea Clinton ‘thai nghen’ quyen sach thieu nhi dau tay

Chelsea Clinton đang "thai nghén" quyển sách đầu tay của mình - Ảnh: Daily Caller

Tác giả chia sẻ: “Tôi cố gắng chuyển tải mong muốn của mình là muốn các bạn trẻ đối diện với những thử thách lớn nhất trong cuộc sống hiện tại. Tôi muốn tìm ra những giải pháp và chia sẻ những câu chuyện có thể khơi gợi lý tưởng trong tâm hồn những trẻ nhỏ, các em đang ở giai đoạn dậy thì với nhận thức ngày càng rõ ràng và sắc bén. Tôi muốn các em có ý thức góp sức giúp đỡ mọi người xung quanh và tô thêm những màu sắc tươi sáng cho hành tinh để các em được hưởng thụ những điều thú vị, bổ ích hơn trong tương lai”.

Nhà xuất bản Penguin Random House cho biết, quyển sách sẽ ra mắt vào tháng Chín tới.

Tác giả sẽ quyên toàn bộ lợi nhuận từ việc bán sách cho các tổ chức từ thiện mà cô trực tiếp chọn để hỗ trợ cho trẻ em. Hoạt động này sẽ hợp tác cùng Quỹ Clinton.

THIÊN NHƯ
(Theo Daily Caller)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI