Côn đồ quậy tưng bừng khi bị hỏi cung trong trụ sở công an

08/12/2015 - 07:04

PNO - Đức đập bàn, ghế tại trụ sở công an khiến mặt kính bị vỡ. Chỉ đến khi có nhiều chiến sĩ khống chế, Đức mới chịu dừng lại.

Chiều ngày 7/12, công an TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lê Minh Đức (tức “Đức Mập”, 32 tuổi, ngụ TP. Thủ Dầu Một) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cách đây hơn 3 tháng, Đức dùng xe đẩy bán cà phê, nước giải khát trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Để tranh giành khách, Đức thường xuyên đe dọa chị Đỗ Thị Kiều M. (38 tuổi, ngụ phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một).

Con do quay tung bung khi bi hoi cung trong tru so cong an
Chị M. kể lại sự việc bị Đức tấn công.

Chiều 4/12, chị M. đang đứng bán nước trên vỉa hè trước cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì bị Đức rượt đánh. Chị M. kể: “Đức cũng bán cà phê, nước ngọt bằng xe đẩy. Do khách không mua nước của Đức mà ghé vào chỗ tôi để mua nên Đức liền nhào tới nắm đầu tôi để đánh.

Khi tôi thoát được chạy qua đường, chui vào nhà tắm của một hộ dân gần đó đóng cửa để trốn, nhưng Đức vẫn không chịu buông tha mà cầm cán dù bằng sắt đập nát cửa nhà tắm, rồi xông vô đánh tôi tối tăm mặt mũi.

Có lần, Đức còn đập nát bàn bán nước của tôi. Trong lúc vắng khách, tôi ngồi cho con bú cũng bị Đức rượt đuổi. Vợ chồng tôi rất sợ vì Đức quen thân nhiều giang hồ…”.

Được biết, trong lúc giằng co với Đức, chị M. bị vỡ một điện thoại cảm ứng trị giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Đức còn đập vỡ dụng cụ buôn bán của chị M. Khi bị đưa về trụ sở Công an phường, trong lúc nóng giận, Đức còn đập vỡ mặt bàn. Chỉ đến khi nhiều chiến sĩ công an đến khống chế, còng tay thì Đức mới chịu dừng lại. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Vạn Bảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI