Truy bắt côn đồ đâm trong thương cảnh sát cơ động

28/11/2015 - 19:56

PNO - Khi công an yêu cầu 2 đối tượng xuất trình giấy tờ để kiểm tra thì một trong hai tên rút dao đâm trọng thương 1 chiến sĩ cảnh sát cơ động.

Ngày 28/11, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, công an tỉnh đang phối hợp với công an TP Mỹ Tho điều tra truy bắt hai đối tượng dùng vật nhọn đâm trọng thương một cảnh sát cơ động vào tối ngày 27/11.

Chiến sĩ bị đâm trọng thương là Nguyễn Thương Hoài (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) đang công tác tại phòng cảnh sát cơ động (PC65) Công an tỉnh Tiền Giang.

Truy bat con do dam trong thuong canh sat co dong
anh Nguyễn Thương Hoài đang điều trị tại bệnh viện

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 23h30 ngày 27/11, tổ công tác phòng chống đua xe trên địa bàn TP. Mỹ Tho gồm các chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Phòng cảnh sát cơ động (PC65) và công an TP Mỹ Tho đang tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 4 và phường 5 TP Mỹ Tho thì phát hiện 5 đối tượng đi trên 3 xe mô tô đang chạy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Khi phát hiện công an, nhóm thanh niên tiếp tục tăng tốc bỏ chạy đến gần ngã ba giao lộ giữa đường Lý Thường Kiệt với Lê Văn Phẩm (thuộc phường 5, TP Mỹ Tho) thì một xe đang chở 2 người bị lực lượng chức năng áp sát và yêu cầu tấp vào lề để kiểm tra.

Khi công an yêu cầu xuất trình giấy tờ xe, bất ngờ một trong hai thanh niên rút vật nhọn giấu trong người đâm vào người anh Hoài khiến anh ngã xuống đường. Người này còn tiếp tục đâm thêm một nhát nữa vào chân của anh Hoài rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó anh Hoài được đồng nghiệp đưa vào Bệnh viện Quân y 120 để cấp cứu với hai vết thương ở ngực và chân và được đưa về bệnh xá công an tỉnh Tiền Giang để tiếp tục điều trị.

Hiện PC45 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt các đối tượng trên.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI