Cô giáo mầm non mất tích được tìm thấy trong tình trạng bị biến dạng

03/11/2016 - 22:14

PNO - Khoảng 4h sáng 3/11, thi thể cô giáo mầm non Nguyễn Thị Hải được tìm thấy trong tình trạng chương phình biến dạng. Hiện nguyên nhân tử vong của nữ giáo viên này vẫn chưa được xác định.

Ông Nguyễn Xuân Vỹ,  Bí thư Đảng ủy xã Thanh Liên cho biết, thi thể của cô giáo mầm non Nguyễn Thị Hải đã được tìm thấy vào sáng nay 3/11.

Như báo Phunuonline.com.vn đã đưa tin trước đó, khoảng 5h sáng 31/10, chị Nguyễn Thị Hải, giáo viên trường mầm non xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) đạp xe xe mini rời khỏi nhà. Đến khoảng 6h sáng cùng ngày người dân phát hiện một chiếc xe đạp không biết chủ nhân là ai dựng trên cầu treo Chợ Chùa bắc qua sông Giăng nối 2 xã Phong Thịnh và Thanh Liên, huyện Thanh Chương.

Co giao mam non mat tich duoc tim thay trong tinh trang bi bien dang
Thi thể cô giáo Nguyễn Thị Hải được phát hiện trong tình trạng trương phình trên sông Lam đoạn qua thị trấn Dùng (ảnh:phunuvietnam) .

Sau khi xác định chiếc xe đạp mini và mũ tìm thấy trên cầu treo Chợ Chùa là của chị Hải, gia đình đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng chưa thấy. Sự mất tích bất thường của chị Nguyễn Thị Hải đặt ra nhiều nghi vấn.

Nhiều người cho rằng khả năng cô Hải bị rơi xuống sông rồi mất tích. Nhưng cũng có giả thiết cho rằng cô Hải bị kẻ gian mưu hại rồi tạo hiện trường giả.

Tuy nhiên trao đổi với phóng viên, ông Phan Bá Ngọc (Chủ tịch UBND xã Thanh Liên) đã khẳng định thông tin trên là chưa chính xác.

Co giao mam non mat tich duoc tim thay trong tinh trang bi bien dang
Chiếc xe đạp tìm thấy trên cầu treo Chợ Chùa được xác định là của cô giáo Nguyễn Thị Hải. (ảnh: báo Nghệ An)

Ông Ngọc cũng cho biết thêm: “Khoảng hơn 5h sáng nay 3/11, thi thể chị Hải được tìm thấy trên sông Lam, đoạn qua thị trần Dùng (huyện Thanh Chương) trong tình trạng bị trương phình ngoài ra không có dấu hiệu bất thường. Theo xác nhận của gia đình, cô giáo Hải tiền xử bị bệnh trầm cảm nên có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết là do tự tử. Mọi hồ sơ liên quan đến vụ việc này đã ban giao cho cơ quan chức năng làm rõ.”   

Công tác mai táng cô giáo Nguyễn Thị Hải được tiến hành ngay trong chiều 3/11. Được biết cô giáo Nguyễn Thị Hải  năm nay 25 tuổi, trú tại xóm Yên Hòa, xã Thanh Liên huyện Thanh Chương, công tác tại trường mầm non xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương) từ tháng 4/2016 đến nay. Chị đã lập gia đình, có con chưa đầy 1 tuổi, chồng làm lái tàu hiện đang ở nước ngoài và không kịp về đưa tang vợ.

Đông Thức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI