Cô gái xinh đẹp đập nát gương sau khi mắc bệnh "ăn mòn khuôn mặt"

13/09/2016 - 14:28

PNO - Nhung bước vào tuổi 24 với tấm bằng cử nhân kinh tế với bao ước mơ và hoài bão. Nhưng rồi mọi thứ vụt tắt khi khuôn mặt của Nhung bị hoại tử sau ca phẫu thuật trị bệnh viêm xoang.

Tình cảnh của cô gái Trần Thị Yến Nhung (28 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đang khiến nhiều người rơi nước mắt. Chứng kiến khuôn mặt bị hủy hoại, mất dần từng ngày của Nhung ít ai có thể tưởng tượng được cô gái này trước đây từng là hotgirl trường Đại học Ngân hàng TP. HCM.

Năm 2012, khi chỉ còn vài tháng nữa là tốt nghiệp, Nhung đi phẫu thuật trị bệnh viện xoang. Nhưng khi mổ xong, Nhung có biểu hiện sốt nên phải chỉ định mổ lần 2. Tuy nhiên, cơn sốt vẫn kéo dài khiến cuộc trị bệnh của Nhung bị gián đoạn.

Co gai xinh dep dap nat guong sau khi mac benh
Mẹ Nhung bên bức ảnh của con gái khi chưa mắc bệnh.

Từ đó, Nhung sống trong cảnh ốm đau liên miên, uống hết thuốc này đến thuốc khác nhưng sức khỏe vẫn không tiến triển. Từ đầu tháng 3/2016, khuôn mặt Nhung có biểu hiện hoại tử, bắt đầu từ mũi rồi loang dần ra khắp khuôn mặt.

Gia đình đưa cô lên Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM khám và nhận được kết quả cô bị ung thư da, phải điều trị bằng hóa chất. Nhung suy sụp, cầu xin bố mẹ cho về nhà chữa trị bằng đông y chứ chữa bằng hóa chất thì quá đau đớn, cô không chịu nổi. Thương con, bà Dương đưa Nhung về Đồng Nai chữa trị bằng thuốc nam, thuốc bắc.

Chỉ sau 6 tháng chữa trị ở nhà, tình trạng lở loét trên khuôn mặt Nhung ngày càng nghiêm trọng. Mũi và vòm miệng trên của cô bị ăn mòn hoàn toàn, chỉ còn lại hốc mũi sâu hoắm. Phần bị ăn mòn đen sạm như cháy khô.

Đôi mắt cô gái 28 tuổi vốn to tròn, sáng long lanh, tràn đầy sức sống nay bị sưng húp vì vết lở loét lan dần. Không dám đối diện khuôn mặt bị ăn mòn, biến dạng của mình, Nhung đập vỡ tất cả gương trong nhà. Cô gái trẻ khóc nhiều, ngày càng gầy mòn vì bệnh tật. Cô suy kiệt đến mức chỉ còn nặng 30 kg.

Co gai xinh dep dap nat guong sau khi mac benh
Khuôn mặt bị ăn mòn khiến Nhung đau đớn.

Từ đó, Nhung nhốt mình trong nhà. Mà Nhung có muốn đi ra ngoài cũng chẳng được. Người thân của Nhung cho hay: "Mở cửa ra thì ruồi vào bu đầy con nhỏ, có khi nó lại nghĩ quẩn, đi ra ngoài tự tử. Lần trước may có người phát hiện kịp đi tìm lại, không thì Nhung đã nhảy sông rồi".

Kể về chuyện tình cảm của con gái, bà Nguyễn Thị Thanh Dương - mẹ Nhung rớm nước mắt kể, Nhung và một thanh niên ở gần nhà yêu nhau. Hai người đã quen và yêu nhau 14 năm. Khi Nhung bệnh nặng, anh này vẫn thường xuyên qua lại thăm hỏi. Nhiều lần, anh còn bế Nhung chạy khắp các bệnh viện khám.

Nhiều người, kể cả bà Dương, cũng khuyên chàng trai đi lấy vợ nhưng anh chỉ lắc đầu. Anh bảo sợ không kiếm được người tốt như Nhung, lấy người mình không yêu, luôn nhớ Nhung, sống không hạnh phúc thì tội vợ.

Gia Huy (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI