Cô gái trẻ mất tích khi đi Quảng Ninh cùng người yêu: Cuộc gọi ngắn ngủi từ Trung Quốc

09/09/2016 - 14:10

PNO - Từ đầu số Trung Quốc gọi về cho Thảo, người này nhận là Thuần nói gấp: “Cậu bảo anh Long là cho mình nghỉ một tháng do bị ốm, mình Thuần đây”.

Tiếp tục những thông tin liên quan đến việc cô gái mất tích khi đi chơi Quảng Ninh với bạn trai mới quen, sáng 9/9, trao đổi với PV, anh V. - anh rể của Dương Thị Thuần (21 tuổi, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn; làm việc ở Thái Nguyên) cho biết, hiện vẫn chưa thể liên lạc được với nạn nhân.
 
 Anh V. cho biết thêm gia đình vẫn đang tích cực nhờ cơ quan chức năng cùng vào cuộc tìm kiếm tin tức của Thuần.
 
 Thuần vốn hiền lành, ngoan ngoãn, trước khi đi cũng không có biểu hiện lạ nên gia đình không nghĩ đến khả năng em bỏ nhà đi mà chắc chắn phải có sự việc gì đó đã xảy ra, người anh rể nhận định.

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Cuoc goi ngan ngui tu Trung Quoc
Người thân, bạn bè Thuần vẫn đang tích cực tìm kiếm cô gái trẻ.

Cùng ngày, chia sẻ thêm với PV, chị Đặng Thị Thảo (bạn thân nơi làm việc của Thuần tại Thái Nguyên) cho hay: “Nhóm bạn thân đã thay nhau đăng thông tin nhờ cộng đồng chia sẻ trên mạng xã hội để tìm kiếm Thuần.

Cũng đã có nhiều người gọi đến số điện thoại của mình để báo tin về việc nhìn thấy Thuần. Có người thì bảo là bạn ấy bị ngã xe, có người chỉ thông tin là vẫn thấy ở Quảng Ninh nhưng công an và gia đình đi xác minh thì đều không phải.”

Mới đây nhất, có một điều lạ, vào khoảng 00h20' ngày 6/9, đã có một số điện thoại từ Trung Quốc +8618320295772 gọi đến cho Thảo. Người này nhận là Thuần, nói nhanh qua điện thoại: “Cậu bảo anh Long là cho mình nghỉ một tháng do bị ốm, mình Thuần đây”.

Sau đó, đầu dây bên kia còn xin số điện thoại của chị Thẩm (chị ruột của Thuần).

Co gai tre mat tich khi di Quang Ninh cung nguoi yeu: Cuoc goi ngan ngui tu Trung Quoc
Thông tin về Thuần được cộng đồng mạng chia sẻ

Nhận xét về giọng nói người này, Thảo cho biết, giọng nói khá gấp, do lúc đó cũng bất ngờ về cuộc điện thoại nên Thảo không kịp hỏi lại. Tuy nhiên, người bạn thân cũng không thực sự tin đó là giọng nói của người bạn đang mất tích.

"Em cũng không biết đó có phải là bạn em không", Thảo bày tỏ.

Chưa kịp để Thảo hỏi thêm thì đầu dây bên kia dập máy, gọi lại không ai nghe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Thảo đã báo sự việc lên cơ quan công an và cung cấp số điện thoại gọi từ Trung Quốc trên.

Trước đó, ngày 30/8, người thân, bạn bè của Thuần đã thông báo về việc cô gái này bị mất tích. Trước khi đi Thuần có nói với Thảo là đi chơi với một số người bạn ở Quảng Ninh.

Tuy nhiên, ngay sau đó, gia đình, bạn bè tại công ty đã tìm mọi cách liên lạc với Thuần nhưng đều không có kết quả. Sự việc ngay sau đó đã được báo lên chính quyền, công an. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, điều tra.

Ánh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI