Cô gái tố bị 4 bạn nhậu hiếp dâm tập thể

24/05/2015 - 19:22

PNO - PN - Một ngày sau tiệc nhậu với 4 thanh niên, cô gái 27 tuổi trình báo mình bị 4 bạn nhậu hiếp dâm tập thể.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 24/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau cho biết, đang phối hợp với Công an xã Nguyên Huân điều tra nghi án hiếp dâm tập thể.

Người trình báo bị hiếp dâm là C.K.C, 27 tuổi, ngụ ấp Mai Hoa, xã Nguyễn Huân, tố bị bạn trai là L.U.N, 28 tuổi, ngụ cùng xã, cùng 3 thanh niên khác hiếp dâm tập thể sau khi kết thúc cuộc nhậu ngày 18/5.

Theo cơ quan điều tra, sáng 18/5, anh N. và C. có tổ chức cuộc nhậu tại nhà N. Cả hai gọi thêm 3 thanh niên khác ngụ cùng địa phương đến nhậu.

Cuộc vui kéo dài đến khoảng 14g chiều cùng ngày thì hai trong số 3 người bạn đến chơi đi mua bia về nhậu tiếp (còn một thanh niên do say rượu nên ngủ tại nhà N). Cả nhóm nhậu đến khoảng 18g tối thì nghỉ, mọi người ra về, riêng N. đưa C. về nhà.

Bất ngờ, vào sáng 19/5, chị C. đến Công an xã Nguyễn Huân tố giác anh N. và 3 thanh niên nhậu chung tại nhà N. vào ngày hôm trước đã hiếp dâm tập thể đối với mình.

Một công an viên cho biết, khi tiếp nhận thông tin từ chị C, công an xã đã mời anh N. và 3 người bạn đến làm việc. Tại đây, N khai mình và C. có quen biết trước, trong ngày 18/5, N. và C. đã tự nguyện quan hệ tình dục 2 lần tại nhà N. (trong khoảng thời gian 2 người bạn đi mua bia), và không có đồng phạm.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI