Chuyện tình Nhã Phương giống hệt Midu?

13/02/2016 - 15:42

PNO - Là những cô gái ngoan hiền, bị người yêu phản bội vì "gái hư", có thể nói chuyện tình Nhã Phương giống hệt Midu.

Ngay trong ngày đầu nhiều người đi làm sau kì nghỉ Tết thì showbiz lại rúng động với một câu chuyện tình ái mới đó là giữa Trường Giang và Quế Vân. Mối quan hệ được cho là trên mức tình bạn được chính Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Trong đoạn video được chia sẻ, không khó để nhận ra sự thân thiết như người yêu của ai người. Quế Vân cũng không ngần ngại để dòng caption "chỉ anh mới hiểu"  như một lời thừa nhận, trách móc.

Chuyen tinh Nha Phuong giong het Midu?

Ngay sau đó, nhiều người đã phát hiện ra được mối quan hệ nghi vấn của hai người đã bắt đầu từ cuối năm ngoái. Khi đó, cả hai thường xuyên có những dòng trạng thái, bình luận đầy ẩn ý cho nhau. Thậm chí, thời gian gần đây Quế Vân cũng liên tục xuất hiện cạnh Trường Giang.

Xét theo những bằng chứng cư dân mạng thu thập được thì Trường Giang đã lén lút hẹn hò với Quế Vân trong thời gian đang yêu Nhã Phương. Trên trang cá nhân của mình, thời gian gần đây Nhã Phương cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Tại thời điểm Nhã Phương và Trường Giang bị nghi rạn nứt, chia tay thì Quế Vân cũng có những dòng trạng thái úp mở chia sẻ cùng Trường Giang cũng như nỗi buồn của mình khi phải nghe những tâm sự từ người mình thầm thương. Nếu quả thật như vậy, Nhã Phương giờ không khác gì Midu.

Chuyen tinh Nha Phuong giong het Midu?

Câu chuyện tình cảm của Nhã Phương và Midu quả thật quá giống nhau khi cả hai đang hạnh phúc thì bất ngờ mọi thứ sụp đổ bởi người thứ ba. Và cũng thật bất ngờ, công chúng chỉ biết chuyện khi người thứ 3 chia sẻ sự thật của câu chuyện.

Một điểm khá bất ngờ khác là nhân vật chính, người bị hại đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, không dính phải mấy điều tiếng trong khi người được cho là kẻ thứ 3 đều là những người nhiều tai tiếng, scandal và khiến công chúng đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Cũng như Midu, Nhã Phương không lên tiếng oán trách hay giận hờn gì mà đôi khi chỉ vu vơ vài dòng trạng thái tâm trạng về mình. Có chăng, sự khác biệt trong hai câu chuyện này là việc có lẽ Nhã Phương đã biết từ trước nên mới có những dòng chia sẻ ẩn ý chứ không phải sốc như Midu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI