Chung kết 2 Vietnam's got talent: Gay cấn

15/04/2013 - 09:25

PNO - PNO - Sắp xếp 7 tiết mục "đinh" vào cùng một đêm chung kết 2 tối 14/4, ban tổ chức Vietnam's got talent cố gắng tạo ra sự so kè quyết liệt. Những chiêu thức sân khấu màu mè, những lời tâng bốc quá mức từ giám khảo trong đêm đầy...

 Chung ket 2 Vietnam's got talent: Gay can

Cậu bé Cao Hà Đức Anh vẫn chứng tỏ bản lĩnh sân khấu già trước tuổi với Ngựa ô thương nhớ, dù thật sự giọng hát chưa xuất sắc. Lợi thế lớn nhất của Đức Anh là thi thố trong một năm thất bát tài năng nhí so với mùa đầu. Nguyễn Công Đạt tận dụng tối đa hình thể đặc biệt, độ dài dẻo của tay chân trong tiết mục nhảy của mình. Dù đặc sắc, nhưng với một sân chơi chuyên môn và kỹ thuật thường lép vé trước tính giải trí, cơ hội vào chung kết của Đạt sẽ gian nan. Hoàn cảnh cô gái thổi sáo Thu Trang cũng tương tự, dẫu sự kết hợp hai bản nhạc hoà tấu được tán thưởng nhiệt liệt.

Chung ket 2 Vietnam's got talent: Gay can 

Trong làn váy ngắn nhún nhảy hát Vọng nguyệt, Nguyễn Kiều Anh nỗ lực đem lại hình ảnh tươi mới và hiện đại cho ca trù, với một bản phối khá "ồn ào". Vẫn đeo đuổi phong cách world music, lần này phần thể nghiệm của cô "khó nghe" hơn, tiếng nhạc và cách biểu diễn lại nổi trội hơn sự tròn vành rõ chữ, cái ngọt sâu trong giọng hát mà nhiều người mong đợi ở cô.

Chung ket 2 Vietnam's got talent: Gay can

Nguyễn Hồng Minh - chàng trai vẽ tranh "lửa" ở bán kết biểu diễn một tiết mục đầy sắp đặt. Khá dễ đoán, anh vẽ Thuý Hạnh - sau khi từng vẽ hai giám khảo nam ở vòng ngoài. Kết hợp bài hát xúc động về mẹ, dưới sự hỗ trợ đắc lực của ánh sáng sân khấu, nhạc nền chuyển từ gay cấn khi cầm cọ đến tình cảm lúc Hồng Minh diễn như một diễn viên minh hoạ, những bông hồng trắng lần lượt hiện lên bức tranh và chân dung hoàn thiện nữ giám khảo xuất hiện. Phần trình diễn của Minh dĩ nhiên được Thuý Hạnh khen hoàn hảo, kỹ lưỡng về mọi mặt. Minh thông minh đưa thêm nhiều yếu tố phụ để vẽ tranh không đơn thuần là... vẽ tranh. Điều đó tạo nên sức hút nhưng đương nhiên, tài năng hội hoạ là một chuyện khác. Nhưng Vietnam's got talent không phải nơi "phán xét" về mặt mỹ thuật bức tranh chân dung Thuý Hạnh có gì đặc biệt ngoại trừ cách thể hiện trên sàn diễn.

Chung ket 2 Vietnam's got talent: Gay can

Các em bé nhóm Hoa Mẫu Đơn vẫn phát huy thế mạnh mạo hiểm và đáng yêu. Biểu diễn xiếc với trang phục bướm, ong, hoa bắt mắt, các em vẫn dễ lấy cảm tình và bình chọn của khán giả yêu thích những câu chuyện nền xúc động và sự trong trẻo ít toan tính.

Chung ket 2 Vietnam's got talent: Gay can

Kết thúc đêm chung kết 2, nhóm Lý Bằng đem đến các pha thót tim. Thể hiện nội công thâm hậu: dùng đầu làm gãy thanh sắt, đâm kim xuyên kính..., họ khiến giám khảo lẫn người xem "đau đớn" (từ của Huy Tuấn) và kinh ngạc. Võ sư Lý Bằng thể hiện vị trí hàng đầu so với các đối thủ lĩnh vực võ thuật, mạo hiểm của Vietnam's got talent.

CÁT TƯỜNG
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI