Chưa diễn sao biết khán giả yêu thích nhất?

29/12/2014 - 12:10

PNO - PN - Rockstorm7 tiếp tục làm khán giả yêu rock say mê. Đặc biệt show diễn vào tối 27/12 tại TP.HCM được đánh giá là cuồng nhiệt nhất vì sự xuất hiện của các ban nhạc hàng đầu của Việt Nam như Bức Tường, Microwave cùng hai rockband...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chua dien sao biet khan gia yeu thich nhat?

Stevans với trưởng nhóm Yvan Franel vừa hát khỏe, vừa chơi được nhiều nhạc cụ và phong cách trình diễn đậm chất rock, là nhóm nhạc chơi bốc lửa và làm khán giả phấn khích nhất. Microwave cũng khiến khán giả hò hét cổ vũ, hát theo và nhún nhảy đầy phấn khích. Các chàng trai trẻ đến từ Thái Lan bằng sự trẻ trung và mới lạ tạo cảm giác hào hứng ngay lần đầu diện kiến các rock fan Việt.

Thế nhưng, giải khán giả đã bình chọn cho nhóm nhạc được yêu thích nhất trong đêm diễn là Bức Tường. Nhóm nhạc với ca sĩ chính Trần Lập trong tối hôm ấy đã không tạo được sự sôi động bằng ba nhóm kể trên. Điều đáng nói hơn, giải thưởng này được trao trước khi Bức Tường và nhóm Stevans biểu diễn. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và tự hỏi: Bức Tường chưa diễn và đêm nhạc vẫn còn tiếp tục, vậy sao lại được bình chọn là ban nhạc yêu thích nhất?

 HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI