Chồng thích gần gũi dưới sàn

12/02/2020 - 05:22

PNO - Những gu lạ gối chăn kỳ lạ chỉ đáng xếp vào diện “biến thái”, khi chúng phạm hai điều cấm cơ bản (bạo lực và trái đạo đức), còn lại, hầu hết đều có thể chấp nhận. Chồng bạn thích "hạ thổ" cũng có lý do của anh ấy.

Chồng tôi có “gu” kỳ lạ là thích gần gũi dưới… sàn nhà. Tôi hơi lo, có gì biến thái trong chuyện này không, mặc dù ông xã tôi rất hồ hởi khi được “yêu” như thế?

Ng.Thanh (TP.HCM)


Với tình dục, vấn đề mặt bằng cũng có tiếng nói riêng, đôi khi một tay dựng cơ đồ mà lắm thứ đao to búa lớn không làm được. Ca của chồng bạn, nếu giải thích theo sở thích, thì mênh mông vô phương cắt nghĩa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuy vậy, nếu gắng tìm cái cớ, có lẽ cớ sự nằm ở yếu tố diện tích sàn. Với một số quý ông, “hạ thổ” mang lại cảm giác thoáng đãng hợp tính cách tung hoành của họ. Mấy ông thích trống trải, cả khi thượng sàng, cũng tìm cách loại bỏ tối đa “chướng ngại vật” quanh mình như gối, chăn… Cực đoan, có ông còn chối đây đẩy cả sự vướng víu của… bao cao su.

Sàn nhà rắn chắc còn đẹp ý những quý ông không ưa nhún nhẩy, phập phồng, mà theo ý chàng sẽ làm khó cho việc ăn nằm.

Vui vầy dưới sàn còn mang lại những trải nghiệm thú vị mà một cuộc ăn nằm mắc lụy chăn, drap, gối, nệm không thể sở đắc.

Tuy vậy, kiểu yêu bất lụy giường chiếu cũng tỏ rõ quan ngại về vấn đề vệ sinh, bệnh ngoài da và tai nạn (trầy xước, bong gân, trật khớp…). Thêm nữa, nó còn hạn chế việc triển khai một số tư thế mạo hiểm, nhiều xoay trở. Cái này hại lắm chẳng chơi, cứ phải e dè trầy da, xước gối, thì khoái lạc cũng dễ lâm cảnh phập phồng.

Trở ngại sinh tử cuối cùng: sẽ đáng lo nếu chỉ có ông kết ân ái tầm thấp, trong khi bà lại chẳng tìm thấy chút hay ho gì, thậm chí còn khó chịu, ngại bẩn, ngại đau. Chưa nói suy nghĩ biến thái, không bình thường, mà bà dành cho “gu” khác người của lang quân. 

Thi thoảng “hạ thổ” để thay đổi không khí là việc đáng hoan nghênh, nhưng dẹp luôn bốn chân giường, anh anh em em làm phiền thổ địa toàn thời gian lại là chuyện khác. Chưa nói, được đằng chân lân đằng đầu, chiều ông chuyến này, không biết có mở làn để ông nẻ ra chiêu trò kỳ cục nào khác? Biết đâu để tuyệt đối thoáng đãng, ông lại chẳng đòi mở toang hết cửa nẻo trong nhà?

Nhân chuyện, mở rộng cho những bà vợ khi phải đối mặt với các kiểu sở thích “không giống con giáp nào” của đức lang quân. Tựu trung, những gu lạ kỳ chỉ đáng xếp vào diện “biến thái”, phải lo, phải chống, khi chúng phạm hai điều cấm cơ bản (bạo lực và trái đạo đức), còn lại, hầu hết đều có thể chấp nhận. 

Nếu đã “ngộ” ra mọi sự vì đại cục, việc còn lại của các bà là xoay trở sống vui sống khỏe với sở thích của chồng. Một lần nữa, nhai đi nhai lại, ông vui thì bà mới vui. Với tình dục, cú đúp hỷ hảo ý nghĩa thế nào, không cần phải tả chân.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI