Chia lửa cùng vợ

30/06/2020 - 16:30

PNO - Không phải quý cô, quý bà nào cũng nhận được đỡ đần của kẻ gối tay ấp đầu, mà thường tự bươn chải.

Bà xã tôi bị thiếu chất nhờn nên chuyện vợ chồng gặp khó, chữa hoài không khỏi. Bác sĩ khuyên dùng chất nhờn nhân tạo và bảo bà xã về nhắn ông xã phụ thêm. Làm cách nào để tôi “phụ” vợ?

Th. Trường (TP.HCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn Trường thân mến,

Về lý, trong ân ái, đôi bên đều “góp gạo thổi cơm chung” khoản bôi trơn nhưng hầu hết, các bà các cô dư xăng sắm phần chủ lực, nên phần góp của cây tùng, cây bách bị che lấp.

Thanh xuân, tật bệnh chưa dòm ngó, phái đẹp thường giữ vững thế “đầu tàu” này trong thời gian dài, đến khi vì lý do nào đó sinh thiếu trước sau thì tự dưng khoản góp của người trên gối trở nên có giá.

Thật ra, không phải ai cũng nhìn ra chuyện đàn ông có tham gia vào việc bôi trơn cùng vợ, nên không phải quý cô, quý bà nào cũng nhận được đỡ đần của kẻ gối tay ấp đầu, mà thường tự bươn chải bằng thuốc men, bằng chiếc phao chất nhờn nhân tạo. Ở đây, không bàn về bệnh thiếu nhờn ở phụ nữ mà chỉ tập trung đề tài chồng “chia lửa” cùng vợ.

Chất nhờn nhân tạo, phổ biến là glycerine, vaseline, là giải pháp nước chót dành cho các bà, các cô bất lực khoản bôi trơn tự nhiên. Bí bách, người ta vẫn có thể dùng tạm sản phẩm tự chế như lòng trắng trứng, nước sạch, nước bọt…

Đã có hướng thì nhìn vào danh sách “quý nhơn phù trợ” không khó bật ra lối là chẳng khó khăn gì cho việc các ông chìa vai gánh vác thay vợ bằng chính những trợ giúp trên. Tại sao chỉ phụ nữ phải lọ mọ bôi trát lọ vaseline cho mình, trong khi ông chồng có thể làm được với chính “phương tiện” của mình.

Thậm chí, việc các ông “lĩnh ấn tiên phong” được cho là mang lại hiệu quả cao hơn, bởi “công cụ” phía các ông mang tính động. Nhắc nhở nhỏ, mọi chiếc bao cao su đều có sẵn chức năng làm trơn vật lý mà nhiều ông bà không để ý.

Vấn đề đơn giản như lấy đồ trong túi nhưng thực tế, tưởng không khó mà khó không tưởng. Vụ việc thường mắc nghẹn ở khâu tâm lý. Thực tế, không ít cánh mày râu mặc định việc bôi trơn, tự nhiên hay nhân tạo, là việc của đàn bà, đàn ông “thân cao muôn trượng” mà rị mọ xức xức thoa thoa, trông chẳng ra làm sao…

Có vẻ bạn đã nhìn ra “sứ mệnh” của mình. Hoan nghênh bạn cũng như những ông chồng giàu tinh thần “có phúc cùng hưởng họa cùng chia” với người bạn đời, cả trong chuyện thiếu chất bôi trơn. Thực tế, việc tự “vô dầu” không quá phức tạp và mất nhiều thời gian với các ông, mọi sự, như đã nói, là sức ỳ.

Bác sĩ  Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI