Chị gái Michael Jackson đính hôn

05/06/2014 - 15:34

PNO - PNO - Nhiều tháng sau khi tin đồn đính hôn loan ra, trả lời phỏng vấn trong chương trình Good Morning America phát sóng trên đài ABC ngày 4/6, nữ ca sĩ 58 tuổi này thừa nhận tin đồn này là sự thật.

Chi gai Michael Jackson dinh hon

Xuất hiện trong chương trình Good Morning America để quảng bá cho chương trình truyền hình thực tế cá nhân Life with La Toya sẽ lên sóng trên Oprah Winfrey Network vào ngáy 7/6, khi được hỏi về thông tin đính hôn, La Toya Jackson nói với phát thanh viên Abbie Boudreau của ABC: "Vâng, tôi đã đính hôn và tôi phấn khích về điều đó. Thật tuyệt vời!". Cô khoe luôn chiếc nhẫn đính hôn 17,5 carat.

Hôn phu của chị gái danh ca quá cố Michael Jackson này là Jeffre Phillips- một cộng sự kinh doanh lâu năm của La Toya Jackson- nhỏ hơn cô 12 tuổi.

Chi gai Michael Jackson dinh hon

La Toya Jackson thổ lộ cô và chồng tương lai chưa bàn đến ngày cưới nhưng đã bàn chuyện nhận con nuôi. “Cả đời, tôi luôn mong muốn được làm mẹ” - La Toya Jackson nói.

Trước Jeffre Phillips, La Toya Jackson từng có một đời chồng. Cô kết hôn với người cựu quản lý Jack Gordon hồi thập niên 1990 nhưng đã ly hôn sau bảy năm chung sống.

Hai mươi năm qua, nữ ca sĩ này sống một mình, cô nói: “Tôi cảm thấy không còn muốn dính líu gì nữa đến đàn ông và không muốn để họ điều khiển mình, nhưng mọi thứ đã thay đổi, giờ đây tôi đã mở lòng mình”.

H.NHU (Theo US Magazine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI