Chị cả bỏ 230 triệu đồng để mua chuộc chị hai chơi xấu em út

20/09/2016 - 11:30

PNO - Nghe giống như là một câu truyện cổ tích về người chị xấu xa hãm hại em ruột.

Trên trang web Reddit (một trang web giải trí cho phép người dùng có thể gửi các bài viết của mình lên), một người dùng (lấy tên là Richbiche ) viết về "âm mưu xấu xa" của người chị cả ích kỷ gọi là Evil Mary (Mary ác quỷ) đã hứa sẽ cho cô 10.000 USD (230 triệu) nếu cô đuổi cô em út Kind Anne (Anne lương thiện) khỏi vị trí phù dâu chính trong đám cưới sắp tới của cô. 

Chi ca bo 230 trieu dong de mua chuoc chi hai choi xau em ut
Câu truyện về người chị xấu xa mua chuộc em gái để chơi xấu em út.

Dưới đây là nguyên văn bài viết:

"Chị cả của tôi, Mary luôn được bố yêu chiều nhất nên dần trở nên rất độc ác, ích kỷ, và kiêu ngạo giống như bố tôi vậy. Em út và tôi không bao giờ có thể gần gũi với chị hay bố nhưng chúng tôi vẫn luôn luôn sống bên cạnh nhau. Khi bố tôi qua đời vào năm ngoái, ông đã để lại cho Mary phần lớn tài sản. Mary mau chóng rời đi với số tiền mặt trong khi tôi và em út phải tự mình chăm lo cho người mẹ già yếu.

Mary chỉ đến thăm mẹ duy nhất một lần trong chốc lát và chủ yếu dành thời gian để nhắn tin hay nói những lời cay độc giống như bố tôi. Tôi thực sự không thích chị cả và chị ta cũng chẳng bao giờ để tâm tới tôi.

Tuy nhiên, bây giờ mọi chuyện đột nhiên thay đổi. Em gái út của tôi, Anne luôn là người xinh đẹp nhất trong ba chị em ba và chị cả của tôi rất đố kỵ, thường dùng lời chế nhạo, khinh thường với Anne. Sắp tới, tôi có một đám cưới và Anne sẽ là phù dâu chính của tôi. Lúc này bà chị Mary xuất hiện và muốn mua chuộc tôi bằng 10.000USD để đuổi Anne khỏi vị trí phù dâu. Tôi biết chắc chắn rằng chị ta làm thế chỉ vì muốn được làm phù dâu chính mà thôi." 

Câu chuyện đến đây vẫn chưa biết kết thúc ra sao. Nhưng có vẻ 10.000USD không phải là số tiền quá lớn nhưng cũng không phải là nhỏ. Liệu cô chị hai có sẵn sàng vì tiền mà đánh đổi tình chị em hay không? Hoặc câu truyện này là có thật hay không?

Nếu câu truyện mang đậm tính cổ tích về người chị xấu xa hãm hại người em lương thiện này là có thật thì lời khuyên cho cô nàng Richbiche là nhận tiền, sau đó đến phút cuối phá hủy chiếc váy của cô chị cả để chị ta không thể làm phù dâu được nữa. Và đương nhiên, cô em út Anne sẽ thay thế. Sau đó cùng chồng cầm số tiền lớn và đi tận hưởng tuần trăng mật, nhớ đưa cả cô em đi cùng để tránh khỏi rắc rối từ bà chị xấu tính đi nhé! Một bài học đáng nhớ cho cô chị.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI