Chạy vào ngân hàng cố thủ: Đối tượng không khống chế con tin?

16/12/2015 - 14:46

PNO - Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm Tuấn xông vào ngân hàng, y chỉ đập phá đồ đạc và la hét chứ không khống chế con tin, cướp tiền.

Liên quan đến vụ việc đối tượng Phạm Văn Tuấn (sinh năm 1993, quê Hải Phòng) xông vào ngân hàng Agribank Đồng Nai (chi nhánh tại đường Bùi Văn Hòa, khu phố 6, phường Long Bình, TP. Biên Hòa) cố thủ vào chiều ngày 15/12.

Chay vao ngan hang co thu: Doi tuong khong khong che con tin?
Đối tượng Tuấn xông vào ngân hàng cố thủ

Sáng ngày 16/12, thông tin với chúng tôi đại diện Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, vừa qua bệnh viện đã cấp cứu và phẫu thuật vết thương ở ổ bụng do Tuấn tự gây ra trong quá trình xông vào ngân hàng. Hiện Tuấn vẫn đang được điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng.

Chay vao ngan hang co thu: Doi tuong khong khong che con tin?
Theo các nhân chứng, Tuấn chỉ la hét cố thủ và hoàn toàn không khống chế con tin, cướp tiền

Trong một diễn biến khác, một nguồn tin riêng của chúng tôi tại Agribank Đồng Nai cho biết, vào thời điểm Tuấn xông vào ngân hàng y không khống chế con tin, không cướp tiền mà chỉ đập phá một số đồ đạc bên trong ngân hàng. Cụ thể thiệt hại tài sản Tuấn gây ra cho ngân hàng gồm: một máy đếm tiền, một máy vi tính và vách ngăn thủy tinh bị vỡ.

Chay vao ngan hang co thu: Doi tuong khong khong che con tin?
Lực lượng chức năng bao vây hiện trường nhiều giờ liền

Một nhân chứng thuật lại với phóng viên Phunuonline: “Lúc đó hắn xông vào la hét, sau đó đập phá một số đồ đạc. Ngoài ra hắn không có bất cứ hành vi nào khống chế chúng tôi. Thấy hành động của hắn bất thường vào nguy hiểm nên chúng tôi chủ động thoát ra bên ngoài, không ai bị thương tích gì”.

Trước đó, khoảng 15h10 ngày 15/12, Phạm Văn Tuấn cầm theo hung khí xông vào trụ ATM của ngân hàng Agribank Đồng Nai (chi nhánh tại đường Bùi Văn Hòa, khu phố 6, phường Long Bình, TP. Biên Hòa). Tuấn bất ngờ đập vỡ kính và dùng mảnh kính vỡ đe dọa, la hét. Lúc này có 10 người đang làm việc trong ngân hàng nhưng họ đã kịp thoát ra ngoài, tên Tuấn ở trong phòng một mình và cố thủ đến tối.

Chay vao ngan hang co thu: Doi tuong khong khong che con tin?
Tuấn tự dùng vật nhọn đâm vào ổ bụng mình nên được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an Biên Hòa đã huy động nhiều lực lượng đến hiện trường, bao gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát 113 và các lực lượng khác cũng có mặt tham gia truy bắt đối tượng. Sau nhiều giờ thuyết phục, Tuấn bị khống chế rồi dùng kính vỡ tự đâm vào bụng. Lúc này, cảnh sát phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khống chế đối tượng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hiện công an vẫn đang làm rõ động cơ xông vào ngân hàng của đối tượng Tuấn.

Vụ việc đang được làm rõ.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI