Chàng đã yêu rồi đấy!

31/05/2014 - 20:04

PNO - PNO - Chàng sẽ như thế nào khi đã tìm ra người phụ nữ của đời mình? Sau đây là 10 dấu hiệu chứng tỏ chàng đã yêu.

edf40wrjww2tblPage:Content

1. Chàng luôn trong trạng thái hết sức hưng phấn. Chàng hạnh phúc và sẵn sàng thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình.

2. Với chàng trên đời này không có phụ nữ nào khác tồn tại nữa. Chẳng ai có thể quyến rũ nổi một người đàn ông đang yêu. Chàng chỉ thích ở bên cạnh người mình yêu mà thôi.

3. Chàng luôn luôn nghĩ về người phụ nữ của mình ngay cả khi phải ở một mình suốt đêm. Ý nghĩ của chàng xoay quanh nữ thần của chàng. Chàng luôn muốn biết nàng làm gì vào lúc này và sáng mai thì nàng có rảnh hay không?

Chang da yeu roi day!

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

4. Chàng hết sức lo lắng cho đối tượng đam mê của mình và muốn làm cho cuộc sống của cô ấy tốt đẹp hơn. Chàng chuẩn bị những điều bất ngờ, cố gắng làm cho cô ấy vui vẻ và hạnh phúc.

5. Chàng có thể từ chối những thú vui của mình và thậm chí cả công việc của mình chỉ để nhìn thấy nàng. Nếu cô ấy đói, chàng có thể đi mua đồ ăn cho nàng ngay giữa đêm khuya.

6. Với chàng, mọi điều của nàng đều hết sức quyến rũ, dáng đi, cách ăn uống, đọc sách, nằm nghiêng khi ngủ… Chàng ngắm từng cử động của nàng.

7. Với chàng việc bạn bè của chàng thích nàng là điều hết sức quan trọng. Nếu điều đó không thể có được, chàng sẵn sàng bỏ những cuộc hẹn hò với bạn bè vì một cuộc hẹn với nàng.

8. Trong nhà chàng (nếu chàng sống một mình) sẽ xuất hiện chiếc bàn chải đánh răng thứ hai.

9. Chàng thay đổi những thói quen và ít khi lên kế hoạch trước cho ngày mới của mình. Bởi vì bỗng nhiên nàng rảnh thì chẳng lẽ lại đi đến phòng tập thể hình thay vì đưa nàng đi ăn tối?

10. Chàng bắt đầu nghĩ về tương lai và tình hình tài chính của mình. Những kế hoạch của chàng luôn gắn liền với người phụ nữ chàng yêu. Chàng lúc nào cũng mơ có nàng bên cạnh.

Nếu người đàn ông cảm thấy dù chỉ là một nửa số những điều kể trên, không nghi ngờ gì nữa, chàng yêu rồi đấy.

YÊN HÀ

 (Theo lady.ru)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI