Câu chuyện khốn khổ của người mẹ có con gái bị chồng bạo hành dã man ở Tây Ninh

29/02/2020 - 20:42

PNO - Sợ người con rể dữ tợn luôn đe dọa "xử đẹp" nếu gặp mặt nên mẹ con bà B. phải sống chui sống lủi, không dám về nhà mà phải thuê nhà trọ ở. Mỗi lần ra đường, bà B. phải đeo khẩu trang kín mít vì sợ bị phát hiện.

Bà T.T.B. (53 tuổi) là mẹ ruột của chị L.T.S. (27 tuổi) - người phụ nữ bị chồng tên Bùi Trung Tín (39 tuổi, ngụ khu phố An Bình, phường An Tịnh, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) bạo hành dã man và ép quan hệ tình dục mà báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin.

Trong căn phòng trọ chật hẹp do mẹ con bà B. thuê ở một con hẻm nhỏ tại thành phố Tây Ninh, các vật dụng tối thiểu cho cuộc sống như nồi cơm điện, bếp gas mini, một vài cái chén, chai nước tương, dầu ăn… đều do anh em đội cứu nạn giao thông và chị em xóm trọ tặng. Ngay cả tiền nhà trọ cũng do mạnh thường quân giúp đỡ.

Tâm sự với chúng tôi, bà B. nghẹn ngào: “Sinh con gái ra, nuôi con khôn lớn, gả chồng, có cha mẹ nào không mong con mình hạnh phúc. Không giàu có cũng được, nhưng yêu thương và trân trọng nhau là tốt nhất. Vậy mà con gái tui không được hạnh phúc đã đành, lại bị chồng đánh dập dã man đến nỗi có nhà mà không dám về, phải trốn chui, trốn lủi thế này".

"Đã hơn 20 ngày từ khi sự việc xảy ra, mẹ con tui sống nhờ từng chén cơm của chú Phúc (đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) và bà con xóm trọ. Nếu tui có việc cần ra đường là phải đeo khẩu trang kín mặt, khoác áo lùng nhùng để người ta khó nhận diện, vì chồng S. rất dữ tợn, cứ đe dọa sẽ “xử đẹp” mẹ con tui nếu gặp mặt. Không biết bao giờ vụ việc mới được giải quyết để mẹ con tui được về nhà” - bà B. chia sẻ.

Bà B.
Bà T.T.B. phải cùng con gái thuê nhà trọ ở, không dám về nhà 

Những ngày qua, mẹ con bà chỉ dám ăn một bữa cơm, hai bữa mì gói, chắt chiu số tiền các mạnh thường quân gửi tặng vì cuộc sống trốn chạy chưa biết bao giờ kết thúc.

Bà B. còn cho biết: “Hồi ở quê, tui cũng đi phụ quán ăn, phụ dịch vụ nấu đám, nấu tiệc, được mỗi ngày 100.000 đồng. Ruộng vườn không có, chồng thì đi chạy xe ôm. Ngoài S. ra, tui còn một con trai đã có gia đình, cuộc sống cũng không khá giả gì. Giờ tui không an tâm để con gái lại một mình chờ ngày có kết quả điều tra. Mong ước của tui là vụ việc sớm kết thúc, để mẹ con tui về quê, chứ sống cảnh trốn chạy này sợ lắm. Mỗi khi có ai gõ cửa phòng là tui run lên vì không biết ai tìm mình, có nguy hiểm gì không, có ai cứu kịp mẹ con mình nữa không”.

Nước mắt của người mẹ ràn rụa tuôn rơi trên khuôn mặt khắc khổ, đen sạm. Bà đứng dậy, lấy nước mời khách mà chân bước khập khiễng vì ba ngày trước đi chợ bị va quẹt giao thông. Bà B. lo lắng những ngày tới không có tiền thuốc men và những cơn đau nhức hành hạ thì làm sao đồng hành cùng con gái.

Vợ chồng s lúc còn bên nhau
Vợ chồng S. và T. lúc còn bên nhau

Trao đổi qua điện thoại với báo Phụ Nữ TPHCM vào chiều 29/2, bà Nguyễn Thị Đài Loan - Chủ tịch Hội LHPN thị xã Trảng Bàng - cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, Hội đã trao đổi với công an phường, Hội Phụ nữ phường An Tịnh để xác minh vụ việc, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên nạn nhân.

“Chúng tôi đã trực tiếp liên hệ Công an, Hội Phụ nữ phường An Tịnh để tìm hiểu thêm thông tin của nạn nhân. Tuy nhiên, do chưa liên hệ được với chị S. nên chúng tôi chưa thể giúp gì nhiều. Chúng tôi đang chờ chị S. đến để hỗ trợ, giúp đỡ chị” - bà Loan nói.

Phạm Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI