Cậu bé cho xe máy chở 4 chạy qua người

04/05/2015 - 10:14

PNO - PN - Tiết mục cho xe máy chở 4 chạy ngang bụng của cậu bé Huỳnh Kỳ Anh trong chương trình Người bí ẩn tối 3/5 đã khiến Việt Hương và Nhật Kim Anh khóc nấc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo giới thiệu của chính Kỳ Anh, em chỉ thỉnh thoảng luyện tập tại nhà và theo ba "đi làm" vào ngày nghỉ. Trọng lượng cao nhất em có thể chịu được là chiếc xe máy với 5 người lớn ngồi bên trên, khoảng 300kg.

Trong phần biểu diễn, Kỳ Anh mời Trấn Thành, Tấn Beo và hai người nữa ngồi trên chiếc xe Exiter và chạy ngang bụng mình. Trấn Thành thể hiện rõ sự hốt hoảng trên gương mặt. Tấn Beo, sau khi xe vượt qua bụng Kỳ Anh, đã nhanh chóng quay lại ôm chặt cậu bé.

Cau be cho xe may cho 4 chay qua nguoi

Cau be cho xe may cho 4 chay qua nguoi

Cau be cho xe may cho 4 chay qua nguoi

Cau be cho xe may cho 4 chay qua nguoi

Khi được hỏi vì sao còn nhỏ mà lại thích những trò nguy hiểm như vậy, Huỳnh Kỳ Anh vô tư trả lời: "Dạ tại con thích đứng trên sân khấu. Con không biểu diễn những màn kungfu khác. Con chỉ đi theo ba phụ đồ nghề. Thật ra, con cũng muốn học ảo thuật nhưng ba không có vốn".

Chia sẻ bất ngờ của Huỳnh Kỳ Anh khiến Việt Hương khóc nức nở. Chị bảo: "Cô xem mà sợ quá! Chắc con có nghiệp diễn nhiều lắm mới yêu mến sân khấu như vậy". Trước lời đáp "không biết" của Kỳ Anh khi chị hỏi em cần bao nhiêu vốn để đi diễn, Việt Hương đã quyết định sẽ cùng Hoài Linh mỗi người tặng cho em 10 triệu đồng.

Xúc động trước tiết mục và hoàn cảnh của Huỳnh Kỳ Anh, nữ ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh cũng trích 10 triệu đồng trong quỹ của chính mình tặng thêm cho em. Riêng danh hài Tấn Beo hứa sẽ cùng gia đình tạo điều kiện cho cậu bé học bộ môn này.

SƯƠNG LAM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI