Cậu bé 10 tuổi thoát khỏi người phụ nữ tâm thần định bắt cóc bằng cách xử lý thông minh

17/11/2022 - 11:40

PNO - Một cậu bé 10 tuổi nhanh trí đã trốn thoát khỏi một người phụ nữ bị tâm thần đang theo cậu từ trường về nhà bằng cách vào một cửa hàng địa phương và yêu cầu nhân viên thu ngân 17 tuổi đóng giả làm mẹ của mình.

Sammy Green, học sinh lớp 4 ở Pottstown, Pennsylvania, đang đi bộ từ trường về nhà vào thứ Sáu thì một phụ nữ bắt đầu theo dõi cậu.
Cuối tuần qua Sammy Green, một học sinh lớp 4 ở Pottstown, Pennsylvania, Mỹ đang đi bộ từ trường về nhà thì một phụ nữ bắt đầu theo dõi cậu.
Đoạn phim giám sát từ âm mưu bắt cóc có thể xảy ra cho thấy một phụ nữ đi bên cạnh học sinh lớp bốn Sammy Green khi cậu đi dọc vỉa hè, chỉ một lúc trước khi cậu lao vào Dani Bee Funky - cửa hàng lân cận yêu thích của cậu ở Pottstown, Pennsylvania .
Theo đoạn phim giám sát cho thấy một phụ nữ đi bên cạnh Sammy Green khi cậu rời trường, đi dọc vỉa hè về nhà. Nhìn thấy người lạ đi theo và nói lời dụ dỗ nhưng Sammy tỏ ra khá bình tĩnh. Cậu đi nhanh và khi đến một cửa hàng, em lao vào quán và nhanh chóng đến quầy thu ngân.
Kẻ lạ mặt tiếp tục ẩn nấp bên ngoài khi Sammy tiến đến quầy và thì thầm điều gì đó với nhân viên thu ngân, Hannah Daniels, 17 tuổi.
Kẻ lạ mặt tiếp tục ẩn nấp bên ngoài khi Sammy tiến đến quầy tính tiền và thì thầm điều gì đó với nhân viên thu ngân tên Hannah Daniels, 17 tuổi.
Cha của Sammy, Sam Green, nói với WPVI rằng con trai ông đã yêu cầu Daniels 'hành động như thể bạn là mẹ của tôi' vì 'người phụ nữ này đang theo dõi tôi'.
Cha của Sammy, Sam Green, nói kể rằng con trai ông đã yêu cầu Daniels "hãy hành động như thể chị là mẹ của em vì người phụ nữ kia đang theo dõi em".
Cô nhân viên thu ngân tuổi teen hành động nhanh chóng và chen vào giữa Sammy và người phụ nữ vẫn đang giữ cửa mở.   Daniels sau đó bình tĩnh bước tới, kéo cửa đóng lại và khóa lại. Đó là khi người phụ nữ cuối cùng rời đi.
Cô nhân viên thu ngân tuổi teen cũng đã hành động nhanh chóng và chen vào giữa Sammy và người phụ nữ vẫn còn đang giữ cửa. Daniels sau đó bình tĩnh bước tới, kéo cửa đóng lại và khóa lại. Cuối cùng, người phụ nữ cũng rời đi.
Nói chuyện với CBS Philadelphia, Daniels kể lại việc cô ấy bảo Sammy đợi ở phía sau trong khi cô ấy xử lý người phụ nữ, nhưng anh ấy không chịu rời khỏi cô ấy.   Sammy cho biết anh 'vẫn còn run' khi ở trong cửa hàng.
 Daniels kể khi Sammy đến nói nhỏ với mình bị theo dõi, dụ dỗ, giọng em rất run. Ngay sau đó, cô nhanh chóng bước ra và bảo Sammy hãy đợi ở phía sau trong khi cô ấy xử lý người phụ nữ, nhưng em không dám rời khỏi cô. Sammy cho biết em vẫn rất sợ dù đã bước vào cửa hàng.
Nói về vụ việc kinh hoàng, cha của Sammy cho biết ông đã rất sốc sau khi xem đoạn phim quay cảnh con trai mình bị theo dõi.   Khi chúng tôi xem video đó, tôi đã khóc mỗi khi xem nó, anh nói.
Nói về vụ việc kinh hoàng, cha của Sammy cho biết ông đã rất sốc sau khi xem đoạn phim quay cảnh con trai mình bị theo dõi. "Khi xem video đó, chúng tôi đã khóc", anh nói.
Nhìn thấy con tôi tìm kiếm sự giúp đỡ vì về cơ bản nó lo sợ cho tính mạng của mình, điều đó khiến bạn đau lòng, Green nói với đài tin tức địa phương.   Cậu học sinh tiểu học ghi công cha mình vì đã dạy cậu cảnh giác với người lạ và luôn chú ý đến môi trường xung quanh.
"Nhìn thấy con tôi tìm kiếm sự giúp đỡ vì lo sợ cho tính mạng của mình, điều đó khiến tôi đau lòng khủng khiếp", Green nói với truyền thông. Riêng cậu học sinh tiểu học ca ngợi cha mình vì đã dạy em cảnh giác với người lạ và luôn chú ý đến môi trường xung quanh.
Hãy nghĩ về mọi tình huống và đảm bảo rằng trẻ em biết và cũng thực hành nó, Green nói. 'Thực hành các tình huống và kịch bản của bạn giống như diễn tập cứu hỏa.'   Sammy và Daniels đều được ca ngợi vì đã ngăn chặn một vụ bắt cóc có thể xảy ra vào ngày hôm đó.
"Hãy nghĩ về mọi tình huống và đảm bảo rằng trẻ em nhận biết điều gì không tốt và cũng biết cách đối phó nó. Hãy nói và thực hành các tình huống này giống như diễn tập cứu hỏa vậy", Green nói. Sammy và Daniels đều được khen ngợi vì đã ngăn chặn một vụ bắt cóc có thể xảy ra vào ngày hôm đó.
CBS báo cáo rằng Sở cảnh sát Pottstown đã tìm thấy người phụ nữ vào cuối tuần qua và cô ấy đã được giới thiệu để được trợ giúp về sức khỏe tâm thần.
Ngay sau đó, sở cảnh sát Pottstown đã tìm thấy người phụ nữ đã theo Sammy. Cô đã bị bắt và đưa về một trung tâm để được trợ giúp về sức khỏe tâm thần.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI