Cắt 'của quý' để tự sát

08/07/2015 - 23:04

PNO - PN - Một người đàn ông chán đời ở Romania đã chọn cách dùng dao chặt “của quý” để tự sát, thế nhưng rất may ông ta được cứu sống.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cat 'cua quy' de tu sat

Người đàn ông chán đời ở Romania đã chọn cách dùng dao chặt “của quý” để tự sát - Ảnh: EuroPics

Người đàn ông giấu tên 57 tuổi đã được một người hàng xóm phát hiện trong tình trạng máu bê bết. Ngay lập tức người đàn ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mất máu. Hiện vẫn chưa có thông tin liệu các bác sĩ phẫu thuật có thể gắn lại “cơ quan” cho ông hay không.

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Targoviste, hạt Dambovita, Romania. Người đàn ông bị mắc chứng máu khó đông loại B và luôn phàn nàn về tình hình sức khỏe của mình. Trước khi thực hiện vụ tự sát ông thường than phiền: “Chứng bệnh này khiến tôi khó chịu. Lúc nào tôi cũng đau đớn, nhức xương”.

Eliza Ion, người hàng xóm phát hiện ông tự sát cho biết: “Tôi sang nhà ông ấy vào buổi sáng và mua một chai nước. Tôi hỏi thăm sức khỏe của ông thì ông nói rằng ông chán sống. Sau đó tôi gọi cho chị của ông ấy để kể những suy nghĩ của ông. Sau đó tôi lại sang nhà ông và ông không cho tôi vào nhà. Ông ấy nói rằng ông đã dùng dao để làm tổn thương cơ thể mình, rồi tôi thấy máu tuôn ra từ chân ông ấy”.

Chị gái của người đàn ông cho biết: “Cậu ấy sống một mình. Hàng xóm gọi và nói với tôi về sự việc. Cậu ấy rất yếu, thậm chí không thể nhúc nhích được. Chúng tôi luôn muốn đưa cậu ấy đến điều trị ở bệnh viện nhưng cậu ấy chối từ. Cậu ấy dọa rằng sẽ tự sát bằng cách này nhưng chúng tôi chỉ nghĩ đây là câu nói đùa”.

Claudiu Dumitrescu, người đứng đầu dịch vụ cấp cứu hạt Dambovita cho biết hiện tại nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện cấp cứu ở Targoviste.

LÊ VÂN
(Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI