Cảnh sát Tây Ban Nha giải cứu con tin 2 tuổi

13/05/2015 - 07:04

PNO - PN - Cảnh sát thành phố Madrid, Tây Ban Nha, vừa giải cứu một em bé 2 tuổi bị một người đàn ông cầm giữ trong nhiều giờ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Canh sat Tay Ban Nha giai cuu con tin 2 tuoi

Canh sat Tay Ban Nha giai cuu con tin 2 tuoi

Cảnh sát tại hiện trường vụ giải cứu con tin - Ảnh: ABC Madrid, Reuters

Theo thông tin từ ABC Madrid, chiều 12/5, cảnh sát thị trấn Colmenar del Arroyo được thông báo có một người đàn ông trên 50 tuổi với hung khí trên tay đã xông vào một nhà trẻ trong thị trấn và bắt giữ một số con tin, trong đó có một em bé 2 tuổi. Sau đó, ông ta đã thả hầu hết con tin, chỉ giữ lại đứa bé và cố thủ ngay trong nhà trẻ.

Một đơn vị cảnh sát đã phong tỏa ngôi nhà trong khi một số chuyên gia tâm lý và thương thuyết cô gắng thuyết phục người đàn ông thả em bé. Khoảng 5 giờ sau khi sự việc xảy ra, ông ta chấp nhận đầu hàng cảnh sát. Em bé đã được may mắn cứu thoát mà không bị một vết thương nào.

Colmenar del Arroyo là một thị trấn nhỏ với khoảng 1.500 dân nằm ở phía Tây Madrid. Những người chứng kiến cho biết, người đàn ông nói trên là một người “rất bình thường”, ông ta sở hữu một nhà hàng trong thị trấn. Tuy nhiên, gần đây có những dấu hiệu cho thấy ông ta gặp một vài vấn đề về tài chính. Có thể điều này đã dẫn tới hành động bột phát trên.

DƯƠNG BÍCH LIÊN
(Theo Independent)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI