Cái chết của Choi Jin Sil: Tang thương chưa ngủ yên

07/10/2017 - 06:00

PNO - Nỗi đau chứng kiến bố đánh đập mẹ tàn nhẫn, rồi lại chứng kiến mẹ, cậu ruột, bố lần lượt tự tử vẫn đang giày vò hai con của Choi Jin Sil. Bao giờ tang thương mới ngủ yên?

Một ngày tháng Mười, chín năm về trước, người hâm mộ xứ kim chi và những khán giả yêu bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao lặng người khi hay tin nữ diễn viên Choi Jin Sil qua đời. Cô chọn từ giã cõi đời trong sự bế tắc cùng cực.

Cai chet cua Choi Jin Sil: Tang thuong chua ngu yen

Hai đứa trẻ thẫn thờ trong đám tang mẹ

Hai con của cô - Choi Joon Hee (5 tuổi) và anh trai Hwan Hee (8 tuổi) còn quá non dại để đón nhận bước ngoặt cuộc đời nghiệt ngã. Sau mẹ rồi đến cậu ruột và bố lần lượt qua đời. Những đứa trẻ vẫn lớn lên từng ngày, nhưng ký ức đẹp đẽ đã dừng lại ở thời điểm mẹ chúng còn bên cạnh. Giờ đây, cả hai đang cố vẫy vùng để được sống, được tìm thấy chính mình.

Đầu tháng Tám, cộng đồng chấn động với những dòng chia sẻ, cầu cứu trên facebook của Choi Joon Hee. Cô bé kể bị bà ngoại đánh đập suốt từ khi mẹ em mất. Cảnh sát vào cuộc và kết luận đây chỉ là… lời dựng chuyện sau hơn một tháng điều tra. Điều đau lòng là hai bà cháu, khi chạm mặt tại tòa, đã coi nhau như người lạ.

Bà Jung Ok Sook vẻ mặt mệt mỏi, tiều tụy chẳng thể nói lời bào chữa, cũng chẳng trách móc đứa cháu gái. Sau vụ kiện bà ngoại, Joon Hee được nữ diễn viên Lee Young Ja (bạn thân của Choi Jin Sil khi cô còn sống) đưa đi điều trị tâm lý. Các dấu hiệu cho thấy Choi Joon Hee đang bị trầm cảm.

Cai chet cua Choi Jin Sil: Tang thuong chua ngu yen
Mẹ và con gái diễn viên Choi Jin Sil

Giở lại quá khứ, Choi Joon Hee cũng chỉ là một trong những nạn nhân của bi kịch gia đình. Từ ngày mẹ mất, em chưa hề có một ngày bình yên. Nước mắt nối dài, chẳng ai có thể hiểu được những điều em phải chịu đựng. Tháng Sáu vừa rồi, em bất ngờ chia sẻ hình ảnh một phụ nữ treo cổ trên trang cá nhân với dòng chú thích đáng sợ: “Gia đình có quá nhiều tổn thương, hãy cứu tôi với”.

Cơn ác mộng gia đình không ngủ yên khi quanh Joon Hee đầy những thông tin tiêu cực đào bới lại các góc khuất riêng tư của mẹ. Thậm chí, đến tận bây giờ, câu chuyện thương tâm của Choi Jin Sil vẫn bị đem ra mổ xẻ rồi…. chế nhạo. Rapper Swings từng viết bài hát đá xoáy gia đình em, nhắc cụ thể tên Choi Jin Sil và hai con.

Nhiều người cho rằng Joon Hee đang cố nổi loạn để được nổi tiếng dù cô bé luôn khát khao cuộc sống bình yên. Trong một chương trình truyền hình năm ngoái, Joon Hee chia sẻ: “Mẹ là người tốt. Khi lớn lên, cháu sẽ cố gắng trở thành một người mẹ thật tốt”.

Cai chet cua Choi Jin Sil: Tang thuong chua ngu yen
Ngày mẹ mất, Choi Yoon Hee vẫn còn quá bé

Cô bé từng mơ trở thành ca sĩ, nhưng những bình luận hằn học đã khiến em co cụm và buông bỏ ước mơ. So với em gái, Hwan Hee điềm đạm hơn. Em cũng mơ bước vào làng giải trí, muốn được sống với khát khao lớn nhất đời mình, theo đuổi nghiệp của mẹ, nhưng không chắc có thể thực hiện được.

Nỗi đau chứng kiến bố đánh đập mẹ tàn nhẫn, rồi lại chứng kiến mẹ, cậu ruột, bố lần lượt tự tử vẫn đang giày vò hai con của Choi Jin Sil. Bao giờ tang thương mới ngủ yên? 

Thiên Như

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI