Các vĩ nhân đều bắt đầu từ những điều nhỏ bé

09/01/2023 - 11:12

PNO - "Từ nhỏ bé đến phi thường" là bộ sách dành cho các em nhỏ, viết về các nhân vật: Leonardo da Vinci, Charles Darwin, Marie Curie, Anne Frank và Stephen Hawking.

Từ nhỏ bé đến phi thường - bộ sách có ý nghĩa dành cho đối tượng bạn đọc là các em nhỏ từ cấp tiểu học - vừa được Crabit Kidbooks phát hành vào dịp đầu năm. Bộ sách gồm 5 cuốn, là câu chuyện về các nhân vật: Leonardo da Vinci, Charles Darwin, Marie Curie, Anne Frank và Stephen Hawking.

Mỗi cuốn sách (gồm 68 trang) kể về những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của các nhân vật vĩ đại. Cuốn Stephen Hawking sẽ giúp các bạn nhỏ hiểu được bằng cách nào mà nhà khoa học với trí tuệ siêu việt này đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của nhân loại về vũ trụ.

Từ chuyến viễn du băng qua biển khơi, đến hàng chục năm nghiên cứu tìm tòi, Charles Darwin đã làm thay đổi thế giới như thế nào. Hay Anne Frank - cô bé với cuộc đời phi thường cùng cuốn nhật ký gây chấn động ra sao...

Bộ sách
Bộ sách được in với tranh minh họa màu, trình bày sinh động

Hai tác giả Isabel Thomas và Dan Green chọn cách tiếp cận chân thực, gần gũi với trẻ em. Đó là kể về những con người có xuất phát điểm bình thường, nhưng với nỗ lực phi thường, họ đã làm nên những điều vĩ đại. Bạn đọc nhỏ tuổi có thể rút ra từ bộ sách này những bài học giá trị về khả năng của con người, những kiến thức về khoa học, đời sống cũng như được truyền động lực mạnh mẽ để thực hiện ước mơ lớn.

“Dù cho cuộc sống của chúng ta khó khăn đến đâu đi chăng nữa, vẫn luôn có những việc bạn có thể làm được và thành công” – đây là thông điệp được chuyển tải xuyên suốt bộ sách. 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI