Các thiên thần hộ mệnh

22/06/2013 - 17:32

PNO - PNO – Một bé gái hai tuổi rơi từ lầu 4 đã được các bác xe ôm phía dưới tòa nhà đón được. Vụ việc này xảy ra ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cac thien than ho menh

Năm người đàn ông chạy xe ôm đang đỡ bé gái rơi từ một cửa sổ lầu 4 - Ảnh: YouTube.

Daily Mail đưa tin năm người chạy xe ôm đang chờ khách tại một làng ở huyện Ninh Hải, tỉnh Chiết Giang, thì nghe thấy tiếng khóc từ trên gờ một cửa sổ ở tầng năm (lầu 4).

Người ta tin rằng đứa bé thức dậy và bò ra ngoài cửa sổ do mất phương hướng.

Video cảnh quay cho thấy rằng những người đàn ông vẫn đánh rơi bé khi em trượt qua các ngón tay của họ, nhưng nỗ lực chung đã giúp cô bé không bị rơi tự do và đã cứu mạng được cho bé.

Bé gái không hề bị thương, trừ một vết bầm trên mắt, còn hai người trong số các “hiệp sĩ” cứu bé bị chấn thương cổ. Lou Guobing, một trong hai người bị thương cổ, nói: "Tôi không nghĩ gì nhiều, tôi chỉ chạy đến cứu khi cô bé rơi xuống”.

Cha mẹ của bé gái nói rằng họ đã đi đến một của hiệu dược ngay bên cạnh mua thuốc sau khi con gái của họ ngủ thiếp đi.

Trong tuần, một trường hợp tương tự đã xảy ra ở Mỹ. Con gái cựu giám đốc cửa hàng New York Yankees Joe Torre được hết lời khen ngợi khi cô đỡ được một đứa trẻ rơi từ thang thoát hiểm tầng hai (lầu 1) ở Brooklyn.

Cac thien than ho menh

Cac thien than ho menh

Hiện trường cứu sống bé trai một tuổi ở Brooklyn và "thiên thần cứu mạng" Cristina Torre - Ảnh: NYDailynews

Joe Torre, cựu cầu thủ League Baseball (MLB) và là một nhà quản lý, cho biết trong tuyên bố của mình rằng ông "rất tự hào về hành động của con gái Cristina đã cứu được một trẻ nhỏ ở Brooklyn”.

Chrintina Torre, 44 tuổi, đã đỡ được cậu bé một tuổi sau khi bé leo lên cầu thang thoát hiểm.

"Tôi không thực sự biết chuyện gì sẽ xảy ra, tôi chỉ hành động theo bản năng mà không thực sự suy nghĩ về nó”, cô Torre nói.

Cô đang uống cà phê tại một tiệm bánh nướng nhỏ thì thấy người qua đường kinh hãi ngó lên cậu bé một tuổi lơ lửng bên trên mái hiên của cửa hàng sữa chua đông lạnh bên cạnh.

"Tôi nói với cậu bé rằng" Đừng xuống, cứ ở đó. Đứa bé đang dùng tay bám lủng lẳng và tôi biết nó sẽ rơi bây giờ”, cô nói.

Cô cho biết, đứa bé đã "hạ cánh xuống vòng tay của tôi, theo nghĩa đen". Tuyên bố của cha cô cho biết Torre "phối hợp tay và mắt rất tốt".

Cảnh sát cho biết em bé đã ổn định, tuy nhiên cha mẹ của bé đã bị bắt giữ với cáo buộc gây nguy hiểm và bị buộc tội gây nguy hiểm do bất cẩn.

THANH HIỀN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI