Các bé đã có một mùa hè vui khỏe

09/08/2013 - 10:05

PNO - PNO - Chẳng mấy chốc mà mùa hè đã gần kết thúc và các bé lại nô nức chuẩn bị cho một mùa tựu trường đang đến. Trong sự hân hoan cùng ba, cùng mẹ mua sắm sách vở và đồ dùng học tập cho năm học mới, chắc chắn các bé cũng đang...

 Mùa hè của những niềm vui nho nhỏ

Những bạn nhỏ nào đã được mẹ đưa đến Trại hè năng lượng ở sân vận động Hoa Lư (TP. Hồ Chí Minh) hay công viên Thống Nhất (Hà Nội) chắc hẳn đã có nhiều kỷ niệm thật khó quên. Các cô cậu nhỏ như hóa thân vào những vận động viên bóng đá, bóng rổ nhà nghề trong những bài tập kỹ thuật cơ bản vô cùng chuyên nghiệp. Sự lúng túng, ngượng ngùng trong chiếc áo đồng phục chẳng mấy chốc đã biến mất và thay vào đó là niềm hăng say và hứng khởi với thể thao.

Cac be da co mot mua he vui khoe

Trại hè năng lượng tràn ngập niềm vui của các bé.

Chỉ là những ngày cuối tuần ít ỏi đến với Trại hè năng lượng nhưng cũng đủ để nhân lên tình yêu với thể thao trong các em. Không chỉ vậy, mùa hè năm nay còn đầy ắp niềm vui và tiếng cười khi các em được gặp gỡ, kết bạn cùng với rất nhiều bạn nhỏ khác trong Trại hè năng lượng. Những bài tập, những trận đấu “giao hữu” của các cầu thủ nhí và đôi khi cả những va chạm rất “trẻ con” đã làm cho mùa hè có thêm nhiều dấu ấn.

Khỏe hơn để vươn xa trong năm học mới

Không chỉ hoàn toàn thư giãn trong mùa hè, Trại hè năng lượng đã mang lại cho các bé một nền tảng về thể thao làm bước đệm cho sự phát triển thể chất toàn diện. Tiếp xúc với những môn thể thao như bóng đá, bóng rổ trong những giờ học đầy hăng say cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, các em đã tập luyện một cách bài bản và say mê. Những giờ giải lao lại là lúc các em tìm đến với trạm tiếp năng lượng MILO, nạp thêm năng lượng cho giờ học kế tiếp.

Cac be da co mot mua he vui khoe

Những giờ tập luyện bóng đá say mê với anh Công Vinh

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ kết hợp với các hoạt động thể thao mang đến cho bé sự khỏe mạnh về thể chất và đây là điều thiết yếu để các bé có thể bước vào năm học mới với sự chuẩn bị tốt nhất. Những kỹ năng phản xạ trong thể thao, những bài học đồng đội trong nhiều trận đấu “giao hữu” cũng đã làm cho các cô bé, cậu bé nhanh nhẹn, cứng cáp hơn phần nào. Chỉ sau một mùa hè đến với những hoạt động thú vị và bổ ích, trẻ đã sẵn sàng để vươn xa hơn nữa khi cánh cổng trường rộng mở.

Cac be da co mot mua he vui khoe

Trại hè năng lượng Nestlé MILO mang lại một mùa hè thực thụ cho bé

Trại hè năng lượng Nestlé MILO khép lại năm đầu tiên trong niềm vui hồn nhiên của trẻ với thể thao, trong niềm khát khao có một mùa hè thực thụ và trong cả sự vui mừng của các ông bố, bà mẹ tìm được sân chơi bổ ích cho con. Truy cập www.giuptrelonkhon.com.vn để cùng xem lại những hoạt động của chương trình.

Lan Châu
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI