Ca sĩ Marie Osmond: 'Vì tôi béo, họ nói tôi là một sự xấu hổ cho gia đình'

27/12/2019 - 12:12

PNO - Nhiều người từng nhìn vào ngoại hình của Marie Osmond và chê cười bởi có giai đoạn, nữ ca sĩ không kiểm soát được cân nặng của mình.

Nữ ca sĩ Marie Osmond vừa có cuộc trò chuyện với Fox News về cuộc sống, công việc ở thời điểm hiện tại và hành trình cô đã trải qua. Trong buổi nói chuyện, Marie Osmond nhớ lại "cuộc đấu tranh" với cân nặng của mình. 

Marie Osmond nói cô đã dành nhiều năm liền với vấn đề về cân nặng. Khi chăm sóc mẹ bệnh, cô mệt mỏi và ăn uống không đúng giờ. Marie Osmond nhận thức được việc tăng cân nhưng không thể ăn kiêng vì cô phải làm việc liên tục. 

Ca si Marie Osmond: 'Vi toi beo, ho noi toi la mot su xau ho cho gia dinh'
Marie Osmond từng có thời gian bị miệt thị vì cân nặng

Nữ ca sĩ là người con thứ 8 trong số 9 anh chị em. Sau này, khi trải qua 3 cuộc hôn nhân, Marie Osmond cũng hạ sinh và nuôi nấng 8 đứa trẻ. Cô cho biết thể trạng của mình giống mẹ nên dễ mập và khó kiểm soát việc tăng cân.

Marie Osmond cho biết có thời điểm cô dành ra 4 tháng để giảm được khoảng hơn 25kg. Trong thời gian này, nữ ca sĩ tham gia cuộc thi Dancing with the stars. Tuy nhiên, Marie Osmond khẳng định không phải cuộc thi này giúp cô giảm từng đó số ký mà bản thân đã có kế hoạch giảm cân từ trước.

Khi được hỏi về những thời điểm muốn bỏ cuộc trong hành trình giảm cân, Marie Osmond nói cô nhận về nhiều lời miệt thị. Nữ ca sĩ nhớ lại, năm 15 tuổi, để tham gia chương trình đầu tiên trong sự nghiệp Donny & Marie, Marie Osmond phải nhịn đói nhiều ngày để giảm cân. Tuy vậy, khi gặp người đại diện bên chương trình, họ yêu cầu cô phải giảm thêm hơn 5kg nữa.

"Họ nói tôi là một sự xấu hổ cho gia đình và cần "ném đồ ăn" ra khỏi khuôn mặt béo ú của tôi", Marie Osmond kể.

Ca si Marie Osmond: 'Vi toi beo, ho noi toi la mot su xau ho cho gia dinh'
Marie Osmond cho rằng việc giữ gìn cân nặng với người nổi tiếng là quan trọng nhưng quan trọng hơn, mọi người phải tự yêu quý cơ thể mình

Cô đã giảm được từ hơn 46kg về lại cân nặng 40kg và tham gia chương trình. Sau khi cuộc thi kết thúc, Marie Osmond cảm thấy bị tổn thương nhiều vì những lời nói từ những người thực hiện Donny & Marie. Sau đó một thời gian, mẹ nữ ca sĩ qua đời và điều này khiến cô buồn bã, lại không làm chủ được đà tăng cân.

Liên tục tăng giảm, cho đến một ngày, nữ ca sĩ nghĩ về vai trò của người nổi tiếng, về việc khán giả nhìn lên sân khấu, họ cần nhìn một điều gì đó đẹp hơn. Marie Osmond quyết tâm duy trì cân nặng ở mức ổn định giữa việc ăn uống và tập luyện thể thao. 

Marie Osmond, người phụ nữ đang ở tuổi 60 vẫn duy trì được cơ thể săn chắc. Hiện cô đang dẫn chương trình liên quan đến âm nhạc. Marie Osmond cho biết đây là năm thứ 13, cô giữ được cân nặng chỉ ở một con số nhất định. Những năm trước, vì sinh con và chăm sóc bé nên cân nặng có chút xê dịch.

Minh Tú (Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI