Ca sĩ Bruno Mars là con rơi của Michael Jackson

24/01/2015 - 08:06

PNO - PNO - Thông tin này khiến người hâm mộ Michael Jackson lẫn Bruno Mars phát sốt. Có bao nhiêu phần trăm là sự thật?

edf40wrjww2tblPage:Content

Vidimir Kershov, người đại diện của ca sĩ R&B nổi tiếng Bruno Mars, tiết lộ, Micheal Jackson chính là cha đẻ của Mars. Sau khi thông tin gây sốc được công bố, Vidimir Kershov đã bị nam ca sĩ nổi tiếng sa thải.

Kershov xác nhận thông tin mật này được chính ca sĩ Bruno Mars khẳng định với anh. Sở dĩ nam ca sĩ biết được chuyện này là nhờ vào kết quả xét nghiệm DNA của mình với ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

Michael Jackson và Bruno Mars

Vidimir Kershov là người đã gửi thông tin này qua email cho các trang truyền thông, gây sốc toàn thế giới dưới tên cái tên giả Peter Hernandez mà chưa có sự cho phép của Bruno Mars. Anh đã thú tội với nam ca sĩ nổi tiếng nhưng không nhận được sự tha thứ.

Kershov chia sẻ lý do khiến anh làm việc này: "Tôi nghĩ nhiều người muốn biết và quan tâm đến câu chuyện bí mật này. Nó sẽ nhanh chóng gây ra tiếng nổ lớn trong làng giải trí cũng như làm cho tên tuổi của Bruno Mars ngày càng được nhiều người biết đến, doanh số bán của những ca khúc cũng sẽ tăng cao kỷ lục. Kết quả thử nghiệm DNA đã chứng minh Micheal Jackson chính là cha đẻ của Bruno Mars".

Jacqueline Pryor - người đại diện mới của Bruno Mars cũng đã lên tiếng trước thông tin này: "Công việc của một người quản lý ca sĩ đúng nghĩa là nên thuyết phục họ đồng ý trước khi quyết định tung ra bất kỳ thông tin mật nào ra ngoài".

Khi được hỏi về độ chính xác của thông tin mà Kershov đã đưa ra, Pryor gây bất ngờ khi xác định thông tin đó là chính xác: "Thông tin đó là thật, nhưng không có nghĩa là anh ta có quyền tiết lộ nó với công chúng khi chưa được sự đồng ý của Bruno Mars. Thật sự ca sĩ 29 tuổi Bruno Mars chính là con đẻ của Micheal Jackson".

Fan đã ghép những tấm ảnh của hai cha con để so sánh, từ dáng điệu đến khuôn mặt, họ giống nhau đến 90%

Sau khi thông tin này được công bố, nhiều fan của cả hai cha con ca sĩ nổi tiếng đã lấy hình của họ để so sánh từng nét mặt đến các chi tiết, và kết luận chung rằng cả hai có đến 90% điểm giống nhau. Nhưng Bruno Mars đã không tiếp nối những bước nhảy đầy mê hoặc và dòng nhạc của người cha nổi tiếng mà đi theo một con đường hoàn toàn khác. Tuy nhiên, tài năng âm nhạc của Bruno Mars được di truyền từ người cha là không thể phủ nhận, phần nào giúp anh khẳng định tên tuổi trong làng nhạc quốc tế.

LAM KHÁNH
(Theo empirenews.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI