Bộ phim ăn khách mọi thời đại của Philippines đến Việt Nam

11/10/2018 - 18:53

PNO - ‘The hows of us’ - bộ phim tình cảm được ví như 'La La Land' của Philippines, quy tụ dàn ngôi sao tên tuổi, sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 26/10.

Primo xinh đẹp và chàng trai lãng tử George là cặp sinh viên được nhiều người ngưỡng mộ. Học y khoa, Primo muốn trở thành bác sĩ giỏi; còn George khát khao làm ca sĩ nổi tiếng. Họ động viên, giúp nhau theo đuổi mục đích sống trong căn nhà cùng nhau xây dựng.

Thế nhưng, sự khác biệt về bản chất nghề nghiệp cũng như những mối quan hệ công việc ngày càng đẩy Primo và George xa nhau. Một lần nữa, câu hỏi liệu tình yêu có giúp những đôi yêu nhau vượt qua tất cả như mộng tưởng?

Trailer:

The hows of us (tựa Việt: Chuyện tình chúng tôi) quy tụ hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Phillipines: nữ diễn viên Philipin Kathryn Bernardo và nam diễn viên Daniel Padila - người nắm giữ trái tim hàng triệu fan nữ.

Phim do Cathy Garcia-Molina đạo diễn, đã càn quét phòng vé và tạo nên tiếng vang lớn, thu về 1 triệu đô la tại các thị trường ngoài Philippines.

Bo phim an khach moi thoi dai cua Philippines den Viet Nam
Hai diễn viên chính trong phim

Sau mùa bùng nổ với các phim siêu anh hùng, bom tấn cháy nổ thì có vẻ thời điểm cuối năm cần nhiều lắng đọng, thích hợp cho những bộ phim tình cảm.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI