'Chị đẹp' Son Ye Jin đối đầu Hyun Bin

07/10/2018 - 16:00

PNO - Trong ‘Negotiation’, Son Ye Jin phải đàm phám cùng tay trùm buôn bán vũ khí xuyên quốc gia đang nắm giữ hàng chục con tin. Điều thú vị là, cuộc đàm phán này diễn ra qua… màn hình máy tính.

Ha Chae Youn (Son Ye Jin) là đội trưởng đội Đàm phán khủng hoảng thuộc Sở Cảnh sát Seoul. Mọi việc bắt đầu khi vụ bắt cóc con tin do Chae-youn phụ trách kết thúc trong thảm kịch - cả con tin lẫn kẻ bắt cóc đều bị giết tại hiện trường. Chưa kịp vượt qua cú sốc, Chae Youn lại phải đối đầu với Min Tae Gu (Hyun Bin) - tay trùm buôn bán vũ khí đang bị truy nã.

Để trốn thoát khỏi sự truy lùng của cảnh sát, Min Tae Gu đã bắt cóc một phóng viên và một cảnh sát người Hàn tại Thái Lan. Khi phía cảnh sát ngỏ ý thỏa thuận để chuộc con tin, Tae Gu đã yêu cầu đích danh Chae Youn là người đàm phán trực tiếp.

Trailer:

Dù là người dày dặn kinh nghiệm, Chae Youn vẫn rơi vào khủng hoảng chưa từng thấy khi đối đầu với Tae Gu. Là kẻ giết người máu lạnh, hắn sẵn sàng bắn chết con tin để “tặng thêm kịch tích” cho cuộc đàm phán. Vai diễn này thực sự khác biệt so với những vai diễn trước đó của Hyun Bin. Đây cũng là lần đầu anh sắm vai phản diện.

“Tôi đã bị cuốn hút vào tính cách của nhân vật Min Tae-gu, cũng như cuộc đấu trí giữa kẻ bắt cóc và người đàm phán. Tôi đã thử tiếp cận nhân vật theo chiều hướng khác đi để tránh tạo ra một kẻ ác nhạt nhòa trên phim” - Huyn Bin chia sẻ.

'Chi dep' Son Ye Jin doi dau Hyun Bin
Min Tae Gu là vai phản diện đầu tiên của Hyun Bin

Trong khi đó, liên tiếp là “nữ hoàng tạo hit” ở màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ qua hàng loạt phim thành công như Và em sẽ đến, Công chúa cuối cùng hay Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Son Ye-jin tiếp tục biến hóa với nhân vật nữ cảnh sát tài giỏi và quyết đoán trong Negotiation (tựa Việt: Cuộc đàm phán sinh tử).

Son Ye-jin cho biết: “Kịch bản phim vô cùng căng thẳng đã cuốn hút tôi. Tôi thích tính cách bản lĩnh nhưng cũng rất nhân đạo của nhân vật Chae-youn”.

'Chi dep' Son Ye Jin doi dau Hyun Bin
Xinh đẹp, dịu dàng và kiên quyết, "chị đẹp" Son Ye Jin tiếp tục có một vai diễn đầy dấu ấn

Cuộc đàm phán sinh tử là dự án đầu tiên Son Ye-jinHyun Bin làm việc cùng nhau. Mặc dù phải tương tác qua một màn hình máy tính, cả hai đều thể hiện sự chuyên nghiệp trong diễn xuất. Đạo diễn Lee Jong-suk chia sẻ: “Son Ye-jin hiểu rất rõ mạch phim và có khả năng thể hiện được màu sắc riêng đặc biệt của mình qua nhân vật. Hyun Bin có sự quyến rũ thiên bẩm và anh là một diễn viên đáng tin cậy”.

Ngay khi ra rạp tại Hàn, Cuộc đàm phán sinh tử đã thu hút gần 2 triệu lượt khán giả và vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ. Tại Việt Nam, phim dự kiến công chiếu vào ngày 26/10.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI