Bố mẹ dắt con cái 'ế' lên truyền hình tìm người yêu

11/06/2018 - 20:08

PNO - Không đứng ngoài chuyện yêu đương của con cái, trong một chương trình sắp phát sóng trên HTV7, phụ huynh trực tiếp tham gia vào việc chọn đối tượng hẹn hò cho con.

Thời gian qua, nhiều gameshow hẹn hò xuất hiện trên truyền hình như một hình thức giải trí mới với khán giả. Tuy nhiên, một số câu chuyện không hay về thí sinh tham dự cùng lúc nhiều chương trình cũng như thái độ không nghiêm túc khiến người xem có phần ngán ngẩm.

Bên cạnh đó, một điều được nhắc đến nhiều từ sau loạt gameshow hẹn hò ra mắt là hiệu quả của chương trình. Số lượng cặp đôi xác nhận hẹn hò, kết hôn hay thời gian tìm hiểu ngắn – dài cũng được quan tâm. 

Bo me dat con cai 'e' len truyen hinh tim nguoi yeu
Trong thời gian qua, chương trình hẹn hò liên tục được ra mắt

Trong đó, gameshow Bạn muốn hẹn hò được phát sóng trong hơn 5 năm qua là chương trình nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Sự xuất hiện của gia đình, người thân trong chương trình này là điểm khác biệt với những gameshow hẹn hò khác. Đây cũng được cho là yếu tố tạo tính chân thực cho chương trình.

Mới đây, thông tin gameshow hẹn hò Cho phép được yêu sắp lên sóng vào 14/6 trên HTV7 cũng thu hút được sự chú ý khán giả. Khác với Bạn muốn hẹn hò, vai trò của người thân trong chương trình được đề cao hơn. Gia đình xuất hiện xuyên suốt trong chương trình để cùng đưa ra lời khuyên, lựa chọn cho con cái của họ.

Bo me dat con cai 'e' len truyen hinh tim nguoi yeu
Người tham gia sẽ chinh phục người thân trước khi tìm hiểu, thuyết phục đối tượng hẹn hò

Trong 3 đối tượng được chương trình giới thiệu, người thân sẽ theo dõi cách nói chuyện, cử chỉ và chọn ra người được cho là phù hợp nhất với con họ. Ở Cho phép được yêu, người thân sẽ thể hiện sự thấu hiểu với con cái nhiều hơn khi phải dựa trên tính cách của con để chọn được người phù hợp. Tuy nhiên, việc đưa ra lựa chọn thay con cái cũng là điều khiến người xem phải suy xét bởi đôi khi gia đình chưa đủ hiểu nhau.

Dù vậy, sự xuất hiện của người thân trong gameshow hẹn hò cũng là một nét mới. Có thể ngay từ buổi đầu gặp, người chơi sẽ hiểu thêm về đối phương thông qua gia đình, điều mà các chương trình hẹn hò hiện tại đang thiếu. Tại đây, những người thân cũng có cơ hội hiểu thêm về tính cách, sở thích của nhau.

Bo me dat con cai 'e' len truyen hinh tim nguoi yeu
Ca sĩ Tim sẽ đảm nhận việc dẫn chương trình ở Cho phép được yêu

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI