Bố hotgirl Thúy Vi chia sẻ bất ngờ chuyện con gái tự tử ở Hàn Quốc

16/10/2016 - 19:53

PNO - Hiện tại, những tin tức về Thúy Vi vẫn đang là vấn đề được nhiều người quan tâm!

Thông tin được nhiều người quan tâm nhất ngày hôm nay chính là chuyện Thúy Vi - hotgirl từng vướng vào lùm xùm tình ái với Phan Thành và Midu tự tử. Tin đồn này bắt đầu khi hàng loạt bạn bè của cô chia sẻ những dòng chia sẻ lo lắng, hoang mang khi không thể liên lạc được với hotgirl này.

Đến trưa ngày 15/10, một stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê. Nhiều người còn đồn đoán những nguyên nhân khiến cho cô nàng lắm chiêu này tìm đến cái chết là gì.

Bo hotgirl Thuy Vi chia se bat ngo chuyen con gai tu tu o Han Quoc
 

Chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ về tin đồn Thúy Vi uống thuốc tự tử, bố của hotgirl này - thầy Qúi cho biết: "Không đâu mấy bữa trước nó gọi điện về vẫn bình thường mà. Hôm nay thứ 7, bữa thứ 4 nó mới gọi về mà. Chú thấy nó vẫn vui vẻ bình thường, không có thái độ gì lạ hết. Chỉ có 2-3 ngày gần đây thì không thấy nó điện gì nữa thôi.

Giờ trên mạng có nhiều thông tin quá nhiều khi chú cũng không biết đúng sai sao mà lần nữa. Có người thì nói là em trai nó đang ở đây trong khi em trai nó thì ở với mẹ. Rồi có thông tin nói là em trai Vi cầm dao dọa bố hoàn toàn là sai sự thật. Tự nhiên thấy tội nghiệp thằng con mình. Nhiều báo không kiểm tra kĩ thông tin mà cứ nghe người này người kia nói rồi đăng lên làm ảnh hưởng tới gia đình chú và chuyện học tập của con chú."

Bố của Thúy Vi cũng cho biết mình không biết gì về việc con gái sang Hàn Quốc. Ông cũng cho biết mình thường biết tin tức về con gái qua những người học trò của mình đọc được trên mạng rồi bảo lại cho chú.

Bo hotgirl Thuy Vi chia se bat ngo chuyen con gai tu tu o Han Quoc
 

Bố của hotgirl này chia sẻ mình cũng không gần gũi với Vi nữa nên mọi thứ chỉ nhờ những người khác lên mạng đọc rồi nói lại. Ông ủng hộ con gái bởi Thúy Vi biết về nhạc, mong muốn làm người mẫu từ hồi học cấp ba.

Hiện tại Thúy Vi và em trai đang sống cùng với mẹ ở Sài Gòn. Trong khi bố cô đang sống một mình ở quê nhà. Những người hàng xóm cũng cho biết ấn tượng trước kia về cô rất tốt chứ không phải như bây giờ.

Hiện tại, những tin tức về Thúy Vi vẫn đang là vấn đề được nhiều người quan tâm!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI