Bị nước lũ cuốn trôi, người phụ nữ may mắn thoát nạn nhờ bấu víu vào gốc cây

28/11/2021 - 21:24

PNO - Trong lúc bị nước lũ cuốn trôi, người phụ nữ may mắn bấu víu vào gốc cây và được mọi người phát hiện, ứng cứu kịp thời.

 

Clip, bị nước lũ cuốn trôi, người phụ nữ may mắn thoát nạn nhờ bấu víu vào gốc cây

 Tối 28/11, Chủ tịch UBND xã Krông Jing (huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ đi xe máy bị nước lũ cuốn khi đi qua cầu và may mắn được ứng cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, trong lúc điều khiển xe máy đi qua chiếc cầu hướng từ xã Krông Jing đi xã Krông Á, huyện M'Đrắk, một người phụ nữ bị nước lũ cuốn trôi cùng chiếc xe máy.

Mọi người hỗ trợ kịp thời, đưa nạn nhân lên bờ
Mọi người hỗ trợ kịp thời, đưa nạn nhân lên bờ

May mắn, trong lúc bị dòng nước chảy xiết cuốn đi, người phụ nữ đã bấu víu vào được một gốc cây gần cầu và lực lượng dân quân cùng người dân nhanh chóng tới hỗ trợ, ứng cứu đưa lên bờ.

Theo lãnh đạo UBND xã Krông Jing, khu vực cầu nói trên đã được giăng dây, cảnh báo không cho người dân đi qua vào thời điểm mưa lũ rất nguy hiểm. Để lưu thông từ xã Krông Jing đi xã Krông Á còn có một con đường Đông Trường Sơn rất an toàn. Thế nhưng, người dân thường chủ quan, đi qua chiếc cầu này để di chuyển nhanh hơn và rất dễ xảy ra tai nạn.

Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm kiếm và trục vớt được chiếc xe máy của nạn nhân, đưa lên khỏi dòng nước lũ.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI