Bí mật từ những ngón tay

08/05/2023 - 20:25

PNO - Không thiếu cách gửi thông điệp cho ông xã rằng “điểm G” thật sự của mình nằm bên ngoài. Ăn thua “khéo ăn khéo nói” mà thôi.

Tôi nhận ra mình chỉ “lên đỉnh” khi có kích thích âm vật, lắm khi chỉ mình nó là đủ và tôi hoàn toàn có thể… tự làm. Tôi muốn cho chồng biết để “điều chỉnh” trong ăn nằm nhưng rất ngại vì xấu hổ…

Th. Tuyền (TPHCM)

Khoái cảm âm vật là một “đồng tác giả” của khoái cực, hiển nhiên. Việc chỉ thành vấn đề khi phần góp này lấn lướt hoặc ngặt hơn - cho luôn kẻ chung vai đấu cật ra rìa. Người ta tin rằng có đến 36% chị em chỉ kịch đỉnh khi có kích thích âm vật cùng lúc trong cuộc ăn nằm. 

Khoái cảm âm vật là cơn cớ chính dẫn đến xét lại xem “tình dục có nhất thiết bao gồm giao hợp”, dẫn đến các khái niệm “tình dục không thâm nhập” hay “giao hợp ngoài”. Nôm na đây là hội của những phụ nữ hoàn toàn bằng lòng với kiểu ân ái chỉ qua đụng chạm hay xâm lấn tối thiểu.

Khoái cảm âm vật sống nhờ vào khúc dạo đầu - một pha phụ - nhưng với “tình dục không thâm nhập”, rõ ràng sẽ có một cuộc đổi vai. Điều đó không vấn đề với các bà các cô có ông xã chăm chỉ khoản này, ngược lại rất dễ sinh mắc mứu.

Ảnh mang tính minh họa - Marymarkevich
Ảnh mang tính minh họa - Marymarkevich

 

Không cho bạn đời biết thì thiệt mà lên tiếng thì không biết đất nào mà chui. Hầu hết chị em cùng cảnh đều xấu hổ với tình trạng của mình. Khó mà không đỏ mặt khi biết mình hoặc để người khác biết mình có thể tìm lạc thú chỉ bằng những đầu ngón tay. Đây còn là một lời giới thiệu ngầm về những phụ nữ nghiện tự biên tự diễn, thích tìm vui trong nhà vệ sinh hơn là trên giường.

Các cô tẽn tò đã đành, sự việc còn ngặt ở chỗ nó gây sốc và khiến các ông chạnh lòng. Khó mà không hẫng hụt nếu các ông biết từng ấy “mồ hôi nước mắt” đổ ra hằng đêm không bằng một góc thu hoạch từ các ngón tay.

Mở ngoặc, không phải phụ nữ nào cũng mắc cỡ với với “giao hợp ngoài”, cũng như không phải ông nào cũng choáng nếu biết người thương như thế.

Việc các bà các cô lên tiếng thật ra có phần phiêu lưu. Ai biết được cây tùng cây bách chịu được gáo nước lạnh thế nào. 

Vậy thì phải làm sao? Không thiếu cách gửi thông điệp cho ông xã rằng “điểm G” thật sự của mình nằm nông bên ngoài. Cửa ra sáng, ăn thua “khéo ăn khéo nói” mà thôi. Gửi thêm tự tin cho bạn: tình dục không thâm nhập tuy trái khoáy nhưng không được xem là lệch lạc. 

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI