Bị đánh trọng thương vì tiểu tiện vào cổng nhà người khác

18/09/2021 - 12:54

PNO - Do có mâu thuẫn từ trước, anh Học sang cổng nhà Thảo chửi bới rồi tiểu tiện, sau đó anh Học và người thân bị nhóm của Thảo cầm gậy đánh, dùng dao chém nguy kịch.

Ngày 18/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp với Công an huyện Nga Sơn thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam và khám xét nơi ở đối với Bùi Văn Thảo (tức Thảo Thủy, 39 tuổi) về hành vi giết người.

Cách đây hai ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 đối tượng là đàn em của Bùi Văn Thảo, gồm Đỗ Xuân Hưởng (26 tuổi, trú tại Hải Phòng) và Mai Văn Lệnh (30 tuổi, trú tại Thanh Hóa) cùng về hành vi giết người.

Công an phối hợp cùng Viện KSND làm rõ vụ án
Công an phối hợp cùng Viện KSND làm rõ vụ án

Theo tài liệu điều tra ban đầu, do mâu thuẫn từ trước với Bùi Văn Thảo, khoảng 19g ngày 9/9, anh Bùi Văn Học (26 tuổi, trú tại Thanh Hóa) đã đến nhà Thảo đứng ngoài cửa chửi bới, thách thức Thảo và tiểu tiện ngay trước cửa nhà Thảo.

Vì bực tức nên Thảo đã gọi điện thoại cho 2 “đàn em” của mình là Đỗ Xuân Hưởng và Mai Văn Lệnh mang theo hung khí gồm dao (dạng phớ) và tuýp sắt đi xe máy đến nhà anh Học để “thanh toán”.

Tại đây, cả nhóm đã dùng dao, tuýp sắt đánh anh Bùi Văn Học bị trọng thương ở vùng đầu, đồng thời chém trọng thương anh Bùi Văn Đức (28 tuổi, là anh trai Học). Sau khi gây án, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an xác định đây là vụ án có tính chất phức tạp, nguy hiểm, các đối tượng đi gây án rất manh động, liều lĩnh. Khi gây án, nhóm này bịt kín mặt, đeo khẩu trang, mặc áo mưa trùm kín người, điều khiển xe máy không có biển kiểm soát.

Các đối tượng ngang nhiên lao vào nhà chém trọng 2 người khi mà huyện Nga Sơn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, khiến dư luận quần chúng nhân dân rất hoang mang, lo lắng.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI