Bị bạn trai bỏ khi có thai, cô gái đẹp tình cờ tìm được người bố mới cho con

24/08/2017 - 14:29

PNO - Mang thai cùng bạn trai rồi bị người yêu chối bỏ, người mẹ đơn thân trẻ tuổi quyết tâm giữ con. Đó cũng là lúc cô gặp được người đàn ông bao dung, yêu thương con mình như thể con ruột.

Nicole Tee là nhân vật chính của câu chuyện. Mới đây, cô đã chia sẻ chuyện đời của mình trên trang Facebook, thu hút 48.000 lượt thích và 10.000 lượt chia sẻ.

Cô viết: “Vài tháng trước khi mang trong mình đứa con với bạn trai, tôi chẳng tiết tha gì cuộc sống bên ngoài vì quá mặc cảm, căng thẳng. Tôi cố tình mặc những chiếc áo khoác rộng thùng thình và mang trong mình những suy nghĩ hỗn loạn”.

Bi ban trai bo khi co thai, co gai dep tinh co tim duoc nguoi bo moi cho con
Nicole bị bố đứabé bỏ rơi khi đang mang trong mình giọt máu của anh.

Bố của đứa bé chia tay khiến Nicole suy sụp và càng cô đơn với quyết định giữ con ở lại. Cô đã may mắn gặp người đàn ông yêu thương mình thật sự: “Anh ấy không khinh thường tôi mà sẵn sàng làm bạn, cho tôi một cảm giác rất ấm áp, gần gũi”.

Họ chia sẻ câu chuyện về cuộc sống, về cả câu chuyện buồn mà Nicole không biết tỏ bày cùng ai. Người đàn ông này hiểu tổn thương sâu bên trong tâm hồn Nicole và anh luôn âm thầm gieo trong cô những hi vọng sống đẹp đẽ.

Nicole cảm nhận được tất cả và khi bắt đầu có những rung động với người đàn ông này, cô e sợ bị tổn thương lần nữa nên thu mình, tránh né anh.

Nhìn thấy người mình yêu thương từng ngày đối diện với sự mặc cảm vì chưa thể công khai chuyện mang thai trong khi bụng ngày càng lớn dần, anh chàng này quyết định tỏ tình với Nicole. Anh mua tặng cô bó hoa và bày tỏ rằng mình muốn chăm sóc cô đến suốt đời.        

Và anh đã chứng minh điều ấy bằng hành động. Từ một người đàn ông chẳng biết gì về chuyện bầu bì của chị em phụ nữ, anh mày mò tra cứu trên Google mọi lúc mọi nơi.

Bi ban trai bo khi co thai, co gai dep tinh co tim duoc nguoi bo moi cho con
Người đàn ông yêu thương mẹ con Nicole vô điều kiện.

Có vấn đề gì với Nicole, anh lại giúp cô tìm cách đối diện. Anh loay hoay tìm kiếm thực phẩm dinh dưỡng bồi bổ mẹ và con trong giai đoạn Nicole ốm nghén chẳng thể ăn uống được gì nhiều.

Anh dường như cảm nhận được những khó khăn của một người mẹ trẻ. Bầu càng lớn thì Nicole càng gặp nhiều triệu chứng gây đau đớn, khó ăn và mất ngủ thường xuyên. Anh áp mặt vào bụng cô và thì thầm với đứa bé: “Mẹ đang đau lắm, con có thể nhẹ nhàng với mẹ không?”.

Nicole xúc động với tình cảm ấy: “Tôi cảm thấy ấm áp trong lòng khi nhìn anh mỗi ngày trò chuyện với đứa con trong bụng tôi một cách tình cảm như thế. Chưa bao giờ tôi thấy mình đủ đầy như vậy”.

Khi bất cứ ai có ánh mắt dò xét nhìn Nicole, người đàn ông này nhẹ nhàng mỉm cười trả lời với họ rằng Nicole là vợ anh và đang mang trong bụng đứa con của anh.

Bi ban trai bo khi co thai, co gai dep tinh co tim duoc nguoi bo moi cho con
 

Điều này khiến Nicole hạnh phúc nhưng đôi lúc làm cho cô chạnh lòng. Cô từng hỏi anh có ái ngại khi đứa bé không phải là con ruột của anh hay không thì anh nắm tay cô và nói:

“Con không phải là máu thịt của anh nhưng con là một đứa bé đang thành hình và đó là một sự sống, là khúc ruột em mang nặng. Từ khi anh chọn chấp nhận, anh hiểu mình sẽ đối xử và yêu con như là con của mình”.

Những tháng cuối thai kỳ, Nicole di chuyển nặng nề hơn và họ bắt đầu dọn về sống chung để anh có thể chăm sóc cô. Anh vỗ về và chăm sóc cô trong những cơn đau, dịu dàng và nhẫn nại với Nicole cho đến khi cô cảm thấy dễ chịu.

Anh chấp nhận làm bất cứ điều gì, miễn là Nicole thoải mái. Anh giúp cô đi vệ sinh, pha nước uống dinh dưỡng, xoa bóp cho cô, nghỉ làm đưa cô đi khám thai.

Nicole hạ sinh bé gái ngày 28/7 vừa qua. Trong khoảnh khắc đau đớn tột cùng chuyển dạ sinh con, người túc trực ở bên cạnh cô không ai khác là anh. Giây phút vỡ òa vì niềm hạnh phúc làm mẹ cũng là khoảnh khắc Nicole đặt tất cả niềm tin yêu vào người đàn ông đã chọn mình.

Bi ban trai bo khi co thai, co gai dep tinh co tim duoc nguoi bo moi cho con
 

Anh nhìn ngắm đứa bé với niềm tự hào hiện rõ trên khuôn mặt, tập ẵm bé và thay tã cho con gái. Ông bố trẻ quấn quýt hai mẹ con như một gia đình thật sự.

Nicole đã dành hẳn hai ngày để viết những lời yêu thương gửi đến người đàn ông cô may mắn có được. Cô viết để được một lần gửi đến anh lời cảm ơn chân thành vì câu chuyện cổ tích anh mang đến cho mẹ con cô.

Những lời chia sẻ tận đáy lòng của Nicole đã được cô viết ra:

“Từ khi em mang thai đến giờ, anh chẳng bao giờ chê bai thân hình ngày càng phát phì của em.

Em muốn viết ra để anh hiểu em cảm nhận như thế nào về tất cả những gì anh đã làm cho em. Giây phút này, em muốn nói rằng em trân trọng anh và trân trọng mối quan hệ của chúng mình.

Con và em muốn nói với anh: Cảm ơn anh. Em yêu anh”.

Anh Khôi (Theo Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI