Bé gái lớp 2 nghi bị bế ra khỏi trường hành hung: Vẫn còn hoảng sợ, ngủ thường giật mình

25/04/2019 - 06:00

PNO - Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, bé gái 8 tuổi nghi bị bạn bế ra khỏi trường rồi lột quần hành hung ở Nghệ An vẫn còn sợ hãi, thường xuyên giật mình mỗi lúc ngủ.

Ngày 24/4, lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, hiện Công an huyện Nghi Lộc vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 2 Trường tiểu học Nghi Phong nghi bị hai nam sinh lớp 8 đánh, xâm hại. Phòng này cũng đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục – Đào tạo Nghệ An.

“Lãnh đạo Phòng cũng đã đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe của cháu bé. Trên người cháu có nhiều vết trầy xước như bị cào cấu. Vấn đề cháu có bị xâm hại hay không thì phải chờ kết luận của cơ quan công an”, ông Nguyễn Văn Trung, Phó Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Nghi Lộc nói.

Be gai lop 2 nghi bi be ra khoi truong hanh hung: Van con hoang so, ngu thuong giat minh
Khu vực nơi được cho là địa điểm bé H. bị hành hung.

Ngồi chăm con bên giường bệnh, chị Trịnh Thị Hằng (trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) cho biết, sau hai ngày xảy ra sự việc cháu N.N.H. (8 tuổi, con gái chị Hằng) vẫn chưa ăn uống được gì. Cháu liên tục có cảm giác sợ hãi, thường xuyên giật mình tỉnh giấc khi ngủ.

Theo chị Hằng, gặng hỏi con gái nhiều lần thì bé H. kể lại, trước giờ học buổi chiều 22/4, cháu đi sang Trường THCS Nghi Phong (nằm kề bên Trường Tiểu học) để chơi với chị gái đang học ở đây.

Khi nghe tiếng trống vào học, H. chạy về trường thì bị một nam học sinh lớp 8 gọi lại rồi bất ngờ ôm lấy. Khi H. kêu lên thì nam sinh này liền kéo H. ra tường rào phía sau trường đánh đập, lột quần.

Be gai lop 2 nghi bi be ra khoi truong hanh hung: Van con hoang so, ngu thuong giat minh
Những vết máu vẫn còn loang lổ trên chiếc áo của H.

“Con nói không dám chống cự mà nhắm mắt vì hoảng sợ. Chỉ đến khi thấy học sinh kia bỏ đi thì mới đứng dậy đi về”, chị Hằng xót xa nói.

Như đã đưa tin, khoảng 15g chiều 22/4, ông Nguyễn Đình Ngọc (một hộ dân sống cạnh Trường tiểu học Nghi Phong) đi ra phía sau vườn nhà cạnh tường vây của trường học thì thấy H. vừa khóc vừa đi về phía nhà mình trong tình trạng hoảng sợ. Lúc này, trên người H. không mặc quần, chỉ có một chiếc áo đã dính khá nhiều máu ở cả trước lẫn sau.

Be gai lop 2 nghi bi be ra khoi truong hanh hung: Van con hoang so, ngu thuong giat minh
Chị Hằng lo lắng túc trực bên con gái.

Sau khi kịp trẫn an cháu bé, ông Ngọc liền tìm quần mặc vào rồi đứa cháu quay trở lại trường học. Khi thấy cháu bé có dấu hiệu bị xâm hại, lãnh đạo trường đã báo công an đồng thời phối hợp cùng người thân đưa H. đến bệnh viện thăm khám.

Theo các bác sĩ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, cháu H. nhập viện trong tình trạng có nhiều vết thương, đặc biệt là ở lưng dưới và chậu hông. Ngoài ra cháu còn bị chấn thương mắt, ở ngực, tay và cổ cũng có vết thương.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI