Bé gái 8 tuổi tử vong, nghi do bị bạo hành

25/12/2021 - 14:05

PNO - Cháu bé 8 tuổi với nhiều thương tích được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước với nhiều nghi vấn do bị đánh đập, bạo hành.

Ngày 25/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã bắt khẩn cấp với nghi phạm V.N.Q.Tr. (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ đánh đập cháu N.T.V.A. (sinh năm 2013, ngụ quận 1).

Trước đó, tối 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận tin báo của một bệnh viện ở khu vực về việc bé gái 8 tuổi nhập viện nhưng đã tử vong với nhiều nghi vấn. Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai các nhân chứng.

Công an ghi nhận thi thể bé gái có nhiều vết bầm tím, ngoài ra còn có vết thương được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt, nghi vấn bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Công an xác định bé A. là con của Th. (sinh năm 1985, ngụ quận 1). Cả hai cùng V.N.Q.Tr. sinh sống ở căn hộ chung cư V. (phường 22, quận Bình Thạnh). Ông Th. và Tr. có quan hệ tình cảm nam nữ. Công an đã mời cả hai người tới làm việc và lấy lời khai với một số người sống gần căn hộ của Tr..

Một số người dân sống gần căn hộ trên cho biết, trước lúc xảy ra vụ việc thì có nghe tiếng cháu A. khóc. Cháu A. từng bị Tr. đánh đập, hành hạ nhiều lần trước đó.

Qua làm việc, Tr. thừa nhận có đánh đập cháu A.. Hiện công an củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án theo đúng quy định.

C.M - Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI