Chồng hờ đánh gãy tay bé gái 7 tháng tuổi rồi giết chết, chôn xác dưới sông

21/11/2021 - 11:15

PNO - Trước khi ra tay tàn độc sát hại bé gái 7 tháng tuổi rồi đem chôn để phi tang, nam thanh niên ở An Giang đã nhiều lần hành hạ, làm gãy tay bé gái đáng thương này...

Ngày 21/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bị can Nguyễn Văn Hồng (23 tuổi, ngụ ở phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về các hành vi "giết người" và "cố ý gây thương tích".

Nam thanh niên này bị bắt giam vì có liên quan đến vụ án sát hại một bé gái 7 tháng tuổi rồi đem chôn nhằm phi tang gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Nguyễn Văn Hồng tại cơ quan công an
Nguyễn Văn Hồng tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng giữa tháng 10/2021, Hồng quen biết và chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị M. (31 tuổi, ngụ cùng địa phương). Trong thời gian sống chung, mỗi khi thấy cháu Nguyễn Mỹ Thiên K. (sinh ngày 5/4/2021, là con riêng của M.) khóc, Hồng tỏ ra bực tức nên đã nhiều lần hành hạ và làm gãy tay cháu.

Vào tối ngày 2/11, sau khi Hồng cùng M. và Trần Điền (24 tuổi, cũng cùng địa phương) sử dụng ma túy xong, Hồng kêu M. mang điện thoại của Hồng qua hàng xóm sạc nhờ. Trong thời gian này, Hồng ở nhà dùng nước đổ vào miệng cháu K. đến chết. Cùng thời điểm, Điền đứng gần đó thấy nên đã xô Hồng ra và nói: "Con nít người ta mà mày làm gì kì vậy". Hồng trả lời: "Khóc hoài".

Sau đó, Hồng lấy chanh nặn vào miệng cháu K. để đánh lừa M. khi hỏi lý do cháu bé tử vong. Khi Mỹ quay về nhà phát hiện con đã chết, Hồng bàn với M. đem đi thiêu nhưng M. không chịu do nghi ngờ Hồng đã giết con mình.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 4/11, Hồng cùng M. để cháu vào túi du lịch rồi đem ra bờ kè sông nằm cạnh Công viên 30/4 (phường Châu Phú B) chôn để phi tang. Sau khi chôn xong, Hồng về nhà, thường xuyên đe dọa giết và dùng hung khí đánh Mỹ gây thương tích.

Đến trưa ngày 8/11, anh Vũ Công L. là cha ruột của cháu K. đến chơi nhưng không thấy con nên hỏi M.. Đến lúc này, người phụ nữ trẻ mới kêu anh L. ngồi giữ Hồng để đến cơ quan công an trình báo.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án
Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án

Vụ việc được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Châu Đốc báo cáo cấp trên. Do các đối tượng liên quan đều sử dụng ma túy, có mối quan hệ thân thiết với nhau và bị Hồng khống chế đe dọa nên bước đầu gặp không ít khó khăn trong việc xác định đối tượng gây án. Tuy nhiên, sau nhiều giờ kiên trì đấu tranh khai thác, cuối cùng Nguyễn Văn Hồng đã thừa nhận giết chết bé gái đáng thương nêu trên.

Trong quá trình điều tra, Hồng khai nhận có 1 tiền án về tội "trộm cắp tài sản", chỉ mới ra tù vào tháng 8/2021 vừa qua. Sau khi trở về địa phương, Hồng lại tiếp tục tụ tập các đối tượng nghiện ma túy để đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI