Bé gái 5 tuổi bị người đàn ông lạ mặt xông vào móc mắt

06/12/2015 - 10:11

PNO - Bé gái đã bị rách giác mạc, gãy xương hốc mắt và hiện tại đang được các bác sỹ cứu chữa.

Be gai 5 tuoi bi nguoi dan ong la mat xong vao moc mat
Cô bé 5 tuổi đang được điều trị (Nguồn: fawan.com).

Cảnh tượng kinh hoàng này xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 23/11 tại  huyện Quản Dao, thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Lưu đã vào trường mầm non, xông vào lớp học tấn công bé gái Tiểu Vũ, trước sự bàng hoàng của nhiều người.

Sau vụ tấn công, bé gái  bị vỡ giác mạc mắt, gãy xương mắt. Bác sĩ chữa cho Tiểu Vũ nói rằng, vẫn phải tiếp tục theo dõi và chưa thể kết luận thị lực của cô bé có bị ảnh hưởng hay không.

Cô giáo chứng kiến vụ việc cho biết: Ông Lưu là phụ huynh của một học sinh trong trường. Hằng ngày, phụ huynh vẫn thường xuyên vào tận lớp để đón học sinh nên bảo vệ trong trường không ngăn lại nhưng vẫn chưa lý giải được tại sao Lưu lại có hành động dã man vậy với bé Tiểu Vũ"

"Đến bây giờ chúng tôi cũng không thể lý giải được tại sao anh ta lại làm như  thế với con gái tôi", bố của bé Tiểu Vũ đau lòng nói.

Được biết, trường mầm non này là trường mầm non tư thục đạt chuẩn của huyện Quản Dao, ông Diêu làm hiệu trưởng. Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, ông Diêu chính thức bị thôi việc.

Trao đổi với truyền thông, cảnh sát địa phương cho biết người nhà của ông Lưu thừa nhận ông Lưu mắc bệnh thần kinh và đang được điều trị tại bệnh viện tâm thần. Tuy nhiên, những người sống xung quang ông Lưu cho biết ông ta hoàn toàn bình thường và chưa từng nghe về việc ông ấy bị thần kinh trước đó.

Hiện tại, bác sĩ đang cho giám định bệnh thần kinh của ông Lưu và vụ việc vẫn được cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ!

Hoàng Dương (dịch)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI