Bắt đối tượng mang “hàng nóng” tại công viên Gia Định

25/09/2015 - 15:33

PNO - Các bảo vệ đã phục kích bắt một đối tượng chuyên đập phá công viên Gia Định, đáng nói khi bị bắt đối tượng này mang theo cả balo “hàng nóng”.

Sau nhiều ngày mai phục, chiều ngày 25/9 các bảo vệ công viên Gia Định đã tóm gọn một đối tượng chuyên phá hoại tài sản ở công viên này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 15 cùng ngày, các bảo vệ đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra công viên gia định thì phát hiện một đối tượng có nhiều khả nghi nên đã âm thầm theo dõi.

Bat doi tuong mang “hang nong” tai cong vien Gia Dinh
Giải bị bắt giữ để làm rõ hành vi phá hoại tài sản trong công viên Gia Định

Lúc phát hiện có bảo vệ đang theo sát mình thì đối tượng trên nhanh chóng vứt lại chiếc ba lô ở công viên rồi bỏ chạy về hướng đường Nguyễn Thái Sơn (phường 3, quận Gò Vấp) lập tức các bảo vệ truy đuổi. Đối tượng này chạy vào một căn nhà ở đường Nguyễn Thái Sơn quận Gò Vấp để lẫn trốn. Tuy nhiên, đã bị người dân địa phương và các bảo vệ bắt giữ.

Kiểm tra chiếc ba lô đối tượng vứt lại hiện trường, các bảo vệ phát hiện bên trong có một số hung khí như: dao, miễn chai, bóng đèn…

Bước đầu, đối tượng khai nhận là Hoàng Chích Giải ( ngụ quận Bình Thạnh, hiện sống lang thang ở khu vực quanh công viên).

Theo các bảo vệ, Giải là đối tượng cầm đầu một băng nhóm thiếu niên chuyên sống bụi đời trong công viên Gia Định. Giải đã từng nhiều lần đập phá tài sản trong công viên Gia Định và hay đe dọa những du khách đến đây tham quan. Ngoài ra, rất có thể các đối tượng trong băng nhóm của Giải mang theo hung khí để thực hiện hành vi trộm cướp trấn lột.

Bat doi tuong mang “hang nong” tai cong vien Gia Dinh
Hung khí mà Giải mang theo trong ba lô

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, trước khi xảy ra vụ việc này, cơ quan công an đã từng mời 3 thiếu niên khác trong băng nhóm của Giải về cơ quan công an. Cơ quan công an đang nghi ngờ nhóm đối tượng này có liên quan đến một chuyên án lớn. Tuy nhiên cụ thể về vụ việc này vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

V.S

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI