Bảo Thy ra MV rũ bỏ ồn ào ngoài âm nhạc

15/12/2014 - 12:49

PNO - PNO - Thay 7 trang phục, Bảo Thy trở thành "quý bà" gợi cảm trong MV mới nhất vừa ra mắt là Single lady. Đây là dự án âm nhạc lớn nhất năm 2014, cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Bảo Thy với showbiz việt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là MV có nhiều chi tiết đột phá của Bảo Thy, 7 bộ trang phục mà cô diện, ngoài những bộ được thiết kế riêng còn có những bộ đồ hàng hiệu. Cô mất 14 tiếng ngồi tại salon để có được mái tóc từ ngắn chuyển sang ombre dài với 2/3 là tóc màu bạch kim, kiểu tóc đang thịnh hành. 

 Bao Thy ra MV ru bo on ao ngoai am nhac

Bao Thy ra MV ru bo on ao ngoai am nhac

Bảo Thy mời một stylist từ Hà Nội vào TP.HCM trong vòng một tuần để định hướng hình ảnh cho MV này. Ở tuổi 26, cô quyết tâm thay đổi hình ảnh trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. Từ ánh mắt cho đến biểu cảm gương mặt, cô cũng thể hiện tinh tế hơn. 

Bao Thy ra MV ru bo on ao ngoai am nhac

Năm 2014, hoạt động âm nhạc được biết tới nhiều nhất của Bảo Thy là liveshow Tôi tỏa sáng. Còn lại, ồn ào trong tranh cãi với Tâm Tít lại là sự kiện đình đám nhất của cô. Chính vì vậy, với MV này, cô muốn đánh dấu sự nghiêm túc trong âm nhạc, rũ bỏ đi những ồn ào không cần thiết.

Bao Thy ra MV ru bo on ao ngoai am nhac

Single lady là ca khúc đầu tiên Bảo Thy hợp tác với Only C. MV này sẽ được phát hành với hai phiên bản khác nhau, trong đó có phiên bản dành cho dance với những bước nhảy nóng bỏng, ra mắt vào Giáng sinh năm nay.

VÕ HÀ
Ảnh: QC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI