Báo Phụ Nữ “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” đến Bệnh viện Gò Vấp

26/07/2021 - 13:24

PNO - Ngày 26/7, Báo Phụ Nữ TPHCM đã trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu đến đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện điều trị COVID-19 Gò Vấp.

Tiếp tục chương trình “Kết nối và sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch”, sáng 26/7, Báo Phụ Nữ TPHCM cùng Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk đã đến trao các vật dụng thiết yếu… gửi đến lực lượng y bác sĩ, nhân viên y tế tham gia công tác tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Gò Vấp là bệnh viện tạm chuyển đổi công năng thành bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị người bệnh COVID-19 nặng và nguy kịch với quy mô 150 giường hồi sức và 350 giường người bệnh nhẹ.

Tại đây, đại diện Bệnh viện đa khoa Gò Vấp đã tiếp nhận 50 thùng sữa, 100 thùng nước uống đóng chai từ Báo Phụ Nữ TPHCM và đại diện Vinamilk. Trước đó, Báo Phụ nữ TPHCM cũng đã trao tặng cho Bệnh viện Gò Vấp 150 khẩu trang N95, 1 thùng găng tay y tế… góp phần cùng đội ngũ y bác sĩ chung tay đẩy lùi dịch COVID-19. 

Đại diện Bệnh viện Gò Vấp, bày tỏ lòng cảm ơn đến Báo Phụ Nữ TPHCM và các đơn vị đồng hành đã quan tâm đến đội ngũ y bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ điều trị cho các bệnh nhân COVID-19. Đây là những phần quà ý nghĩa, kịp thời động viên lực lượng tuyến đầu tham gia phòng chống dịch COVID-19. 

Đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM (phải), trao
Đại diện Báo Phụ Nữ TPHCM (phải), trao vật phẩm của chương trình cho đại diện Bệnh viện đa khoa Gò Vấp 

Chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” đã tiếp nhận trên 800 triệu đồng (trong đó gồm trên 300 triệu đồng và nhiều hiện vật trị giá gần 500 triệu đồng). Để hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân, nhiều ngày qua, ngoài nhiệm vụ chuyên môn, các cán bộ - nhân viên - phóng viên các phòng ban của Báo Phụ Nữ TPHCM còn kiêm thêm nhiệm vụ “kết nối” với những mối quan hệ thân tình, các đơn vị, nhà hảo tâm để huy động thêm kinh phí và vật chất cho chương trình.

Riêng Công ty cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk, sẽ đồng hành cùng chương trình của Báo Phụ Nữ TPHCM với 13 chuyến xe trao tặng sữa và nước uống đóng chai (mỗi đơn vị gồm 50 thùng sữa và 100 thùng nước uống đóng chai) đến các bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị COVID -19, khu cách ly trên địa bàn TPHCM.

Chương trình của chúng tôi vẫn đang tiếp tục. Bạn đọc và các nhà hảo tâm có thể đóng góp trực tiếp cho chương trình tại Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM), qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM; tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007.

Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… quyên góp được đến các bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cùng lực lượng y tế chăm lo cho các bệnh nhân.

Hoài An 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI