Mời ủng hộ chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch”

14/07/2021 - 06:22

PNO - Báo Phụ Nữ TPHCM kính mong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm cùng tham gia chương trình Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch.

Kính thưa quý bạn đọc,
Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM đã triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp để đảm bảo vừa phòng, chống dịch, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội. Với mục tiêu hàng đầu là đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân, chính quyền thành phố đang tập trung ưu tiên nguồn lực cho việc xét nghiệm, mua vắc-xin ngừa COVID-19 và trang thiết bị y tế… Chính quyền thành phố cũng đã chi ngân sách hỗ trợ cho hàng triệu người dân bị ảnh hưởng của dịch bệnh; các đoàn thể đã tích cực hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Để phục vụ điều trị, chăm sóc bệnh nhân, TPHCM đã thành lập mới nhiều bệnh viện dã chiến, nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, số lượng bệnh nhân mỗi ngày một tăng cao, các bệnh viện điều trị COVID-19 đã không đáp ứng kịp các nhu cầu chăm sóc, điều trị bệnh nhân. Đặc biệt, các bệnh viện thu dung bệnh nhân COVID-19 số 6, 7, 8 và 9 (vừa được thành lập) thiếu thốn đủ thứ: nước uống, găng tay, khẩu trang, áo quần bảo hộ…

Hơn lúc nào hết, ngay lúc này, rất cần các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân sự chung sức, chung lòng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Báo Phụ Nữ TPHCM kính mong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm cùng tham gia chương trình Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch. 

Bạn đọc có thể đóng góp trực tiếp cho chương trình tại Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM), qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM. Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… quyên góp được đến các bệnh viện để hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ, cùng lực lượng y tế chăm lo cho các bệnh nhân.

Trước mắt, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Báo Phụ Nữ TPHCM ủng hộ mỗi người một ngày lương cho chương trình này.

Xin trân trọng cảm ơn.
Báo Phụ Nữ TPHCM

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI