Bão mùa hè

28/07/2013 - 22:27

PNO - PN - Sau Làn môi trong mưa được khán giả yêu thích, Bão mùa hè - bộ phim truyền hình thứ hai của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, sẽ được phát sóng trên HTV7 lúc 20g Chủ nhật đến thứ Năm hàng tuần từ ngày 28/7.

Bộ phim nói về giới showbiz và những câu chuyện hậu trường. Sau thất bại với cuộc hôn nhân đầu, Thúy Giang - nữ diễn viên nổi tiếng một thời, chìm đắm trong men rượu. Người xen vào cuộc hôn nhân của cô là diễn viên đang lên Tường Phượng. Sai lầm lớn nhất của Thúy Giang là đã để thù hận chôn vùi đời mình. Khi đam mê làm nghệ thuật bị men rượu che khuất, trong mắt công chúng, Thúy Giang chỉ là một nữ diễn viên về chiều, hết thời.

Cốt truyện khá đơn giản nhưng phim mang hơi thở của cuộc sống hiện đại. Sự nỗ lực vươn lên trở thành các diễn viên triển vọng của thế hệ sau như Y Thảo và Diệu Hoa là điểm sáng, xua tan những sai lầm của người lớn trong quá khứ. Đẩy cuộc chạy đua tranh giành thứ hạng cao trong làng giải trí giữa hai cô gái trẻ hồn nhiên vào thế khốc liệt, phim đề cập đến những câu chuyện có thật của giới showbiz Việt. Tuy nhiên, phim cũng cho thấy, sự đấu đá dù có dữ dội đến đâu thì chính nền tảng gia đình quyết định phần lớn tính cách người trong cuộc.

Bao mua he

Võ Thành Tâm và Hồng Nhung trong phim

Vốn chuộng “gu” nhẹ nhàng, lãng mạn, từ lĩnh vực sân khấu sang phim truyền hình, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách để tạo ra sự khác biệt trong mỗi tác phẩm. Với mô típ đơn giản, dễ hiểu, bối cảnh đẹp, hình ảnh chỉn chu, câu chuyện trong Bão mùa hè được xem là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ đam mê mù quáng, muốn nổi tiếng bằng mọi giá. Danh vọng, tiền bạc chỉ là phù du, cái còn lại cuối cùng chính là tình cảm chân thành - đây cũng chính là thông điệp bộ phim muốn gửi gắm đến người xem.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Huỳnh Đông, Hoàng Phúc, Võ Thành Tâm, Thanh Thúy, Minh Thư, Huỳnh Anh Tuấn, Hải Băng, Hồng Nhung...

 Thanh Phúc

Từ khóa Bão mùa hè
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI