Băng cướp cuỗm số nữ trang trị giá 740.000 USD

21/09/2018 - 14:37

PNO - Băng nhóm này đã xông vào cửa hàng nữ trang ở khu Hok Yuen Street East, gần đoạn đường giao với khu Hung Hom và uy hiếp nhân viên bằng dao, sau đó cuỗm mấy số nữ trang trị giá đến 740.000 USD.

Vụ cướp xảy ra lúc 10g30 ngày 21/9 tại khu vực mua sắm sầm uất dành riêng cho giới nhà giàu ở Hok Yuen Street East.

Cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) hiện đã phong tỏa khu vực xung quanh Kowloon West để truy tìm chiếc xe hơi trắng mà băng nhóm này đã dùng tẩu thoát. Lực lượng cảnh sát được trang bị vũ khí và bố ráp sẵn sàng tấn công nếu băng nhóm có hành động nguy hiểm.

Bang cuop cuom so nu trang tri gia 740.000 USD
Cảnh sát Hong Kong hiện đã phong tỏa khu vực Kowloon West

Nguồn tin cảnh sát cho biết điều tra ban đầu cho thấy băng cướp đã lấy hai túi xách từ hai nạn nhân là nhân viên của cửa hàng trang sức trên. Tổng giá trị trang sức có trong hai túi lên đến 740.000 USD.

Hai nạn nhân bị thương ở chân và đã được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth điều trị. Truyền thông cũng không cung cấp thêm thông tin liệu có phải họ bị thương từ hung khí những kẻ cướp mang theo hay không.

Bang cuop cuom so nu trang tri gia 740.000 USD
Vụ cướp xảy ra lúc 10g30 ngày 21/9 tại khu vực mua sắm sầm uất dành riêng cho giới nhà giàu ở Hok Yuen Street East.

Băng nhóm hoạt động với 3-4 thành viên đã lên xe bỏ chạy trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Theo số liệu thống kế, trong nửa đầu năm nay có đến 82 trường hợp cướp giật xảy ra ở Hong Kong. Tỷ lệ này giảm 9% so với năm ngoái nhưng vẫn khiến người dân vô cùng bất an.

Anh Thông (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI