Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM

30/01/2023 - 18:58

PNO - Sáng 30/1, đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM đã đến thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023.

Tại đây, bà Lý Việt Trung - Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TPHCM báo cáo một số kết quả tiêu biểu của đơn vị trong năm qua. Theo đó, trong tình hình khó khăn chung, Báo Phụ nữ TPHCM đã nỗ lực vượt qua, hoàn thành nhiệm vụ và đạt nhiều kết quả ấn tượng, đồng hành cùng thành phố thực hiện chủ trương phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch COVID-19.

Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM Lý Việt Trung báo cáo kết quả của đơn vị
Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ TPHCM Lý Việt Trung báo cáo kết quả của đơn vị trong năm qua

Nhắc lại những phản hồi tích cực của bạn đọc đối với các ấn phẩm của Báo Phụ nữ TPHCM cũng như nhiều giải thưởng báo chí mà báo đạt được trong năm qua, bà Lý Việt Trung nhấn mạnh: “Báo tiếp tục là người bạn đồng hành, tin cẩn, chọn lựa của nhiều gia đình và được bạn đọc đánh giá cao về chất lượng”.

Theo bà Lý Việt Trung, tới đây, tập thể đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, xứng đáng sự đón nhận của bạn đọc, sự tin tưởng và gửi gắm của lãnh đạo thành phố.

Ông Nguyễn Thọ Truyền - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM - chia sẻ thêm một số kết quả nổi bật của TPHCM, trong đó có hoạt động chăm lo và tổ chức vui chơi cho người dân với nhiều hoạt động gắn kết gia đình dịp tết Nguyên đán Quý Mão.

Theo ông Nguyễn Thọ Truyền, những kết quả có được nói trên là nhờ có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Phụ nữ TPHCM.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ Nữ TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ Nữ TPHCM
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM, Hội Liên hiệp Phụ Nữ TPHCM thăm, chúc mừng Báo Phụ nữ TPHCM

Bước sang năm mới, ông Nguyễn Thọ Truyền bày tỏ tin tưởng, đồng thời chúc tập thể Báo Phụ nữ TPHCM tiếp tục phát huy thế mạnh, đạt được những kết quả như mong muốn; tiếp tục gắn kết, phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM trong công tác thông tin tuyên truyền, lan tỏa thông tin tích cực đến với bạn đọc.

P.Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI